fbpx
News

APRIL เตรียมคัมแบค ‘Da Capo’ | ส่งคลิปยูนิตทีเซอร์ 2 ‘แชคยอง’ & ‘ราเชล’

เป็นเวลา 1 ปีกว่าสำหรับการกลับมาของเกิร์ลกรุ็ป APRIL กับการโปรโมทคัมแบคเต็มวงในเกาหลีอีกครั้งของพวกเธอพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในเดือนนี้

APRIL เกิร์ลกรุ็ป 6 สาวจากค่าย DSP Media คือ แชคยอง แชวอน นาอึน เยนา ราเชล และ จินซล พวกเธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘Da Capo’ ที่จะปล่อยออกมาในวัน 22 เมษายนนี้ ซึ่งชื่ออัลบั้มครั้งนี้เป็นภาษาอิตาเลียนแปลว่า จากจุดเริ่มต้น หรือ การกลับไปเริ่มใหม่ และพวกเธอจะโปรโมทด้วยเพลงที่ชื่อว่า ‘LALALILALA’

นี่จะเป็นการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่และโปรโมทคัมแบคในเกาหลีอีกครั้งของวง APRIL นับจากปล่อยผลงานล่าสุด มินิอัลบั้มที่ 6 ‘the Ruby’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Oh! my mistake’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 18/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยคลิปยูนิตทีเซอร์แรกของสมาชิก แชคยอง และ ราเชล สำหรับการคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’

UNIT TEASER #2


: อัพเดต 17/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยคลิปยูนิตทีเซอร์แรกของสมาชิก นาอึน และ จินซล สำหรับการคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’

UNIT TEASER #1


: อัพเดต 16/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อย TRACK LIST มินิอัลบั้มที่ 7 ‘Da Capo’ พร้อมรายละเอียดของแต่ละเพลง ซึ่งในส่วนของเพลงโปรโมทคัมแบค ‘LALALILALA’ เขียนเนื้อ แต่ง และเรียบเรียงโดย moonc และ คังมยองจิน

Image


: อัพเดต 15/04/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี APRIL ปล่อยรายละเอียดมินิอัลบั้มที่ 7 ‘Da Capo’ สำหรับการคัมแบคนี้

https://twitter.com/APRIL_DSPmedia/status/1250257705236705280

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ในแบบรวมของวง และแบบเดี่ยวของสมาชิกคือ แชคยอง นาอึน และ ราเชล

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 14/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ในแบบเดี่ยวของสมาชิกคือ แชวอน เยนา และ จินซล

Image

Image

Image


: อัพเดต 13/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ในแบบรวมของวง และแบบเดี่ยวของสมาชิกคือ เยนา ราเชล และ จินซล

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 12/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ในแบบเดี่ยวของสมาชิกคือ แชคยอง แชวอน และ นาอึน

Image

Image

Image


: อัพเดต 11/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ปล่อยคลิปทีเซอร์ STORY FILM สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคัมแบคคือ ‘LALALILALA’


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 10 เมษายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี APRIL ส่งโปสเตอร์ทีเซอร์ประกาศคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘Da Capo’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 22 เมษายนนี้

Image

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี APRIL ปล่อยตารางคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 ‘Da Capo’ โดยทีเซฮร์จะถูกปล่อยออกมาทุกวันตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนไปจนถึงวันปล่อยอัลบั้ม 22 เมษายน

และพวกเธอมีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมทายชื่อเพลงโปรโมตคัมแบคครั้งนี้ด้วยโดยคำใบ้คือ

“ㄹㄹㄹㄹㄹ”

Image

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button