fbpx
NewsTREND

นัตตี้ ‘NATTY’ SIXTEEN→NINETEEN การค้นหาตัวเองสู่การเดบิวต์ในฝัน

จากเส้นทางของเด็กฝึกหัดที่กล้าท้าทายตัวเองด้วยการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล ได้กลายเป็นประสบการณ์สำคัญของ นัตตี้ จนทำให้เธอได้เดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP ตามความฝันที่เธอตั้งใจไว้

ในงานแถลงข่าว นัตตี้ ได้เล่าถึงความหมายของเพลง NINETEEN ที่เธอต้องการสื่อถึงเรื่องราวระหว่างทางของเธอในการเดินตามความฝัน และการเดินทางผ่านช่วงเวลาต่างๆ พร้อมท้าทายตัวเองด้วยการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลจนในที่สุดเธอก็ได้ค้นพบความเป็นตัวเองที่ตามหามาตลอด

ซึ่งเธอเองยกให้รายการ SIXTEEN เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นสำคัญของเธอที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัด และเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับเธอมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับฉันจริงๆค่ะ ตอนนั้นฉันยังเด็กมากทำให้ตัวฉันสนใจเรื่องความสนุกในการได้ร้องเพลง การได้เต้นบนเวที มากกว่าที่จะสนใจเรื่องการแข่งขัน และจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันได้ถูกสั่งสมรวมกันจนกลายเป็นฉันในตอนนี้ค่ะ”

นัตตี้, วันแถลงข่าวรายการ SIXTEEN, 2015

เมื่อถามถึงศิลปินที่เธอยึดถือเป็นต้นแบบในการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว เธอได้เปิดเผยว่า

“รุ่นพี่โบอา เป็นต้นแบบที่สำคัญสำหรับฉันมากค่ะเพราะรุ่นพี่ไม่ใช่แค่ศิลปินที่ยอดเยี่ยมในเรื่องผลงาน แต่รุ่นพี่เป็นแบบอย่างให้กับฉันในเรื่องการสามารถทำกิจกรรมได้ยาวนานในวงการนี้ด้วยค่ะ

และอีกหนึ่งคนที่ฉันยึดถือเป็นต้นแบบคือรุ่นพี่ แบคเยริน ค่ะฉันเป็นแฟนเพลงของรุ่นพี่ซึ่งฉันชื่นชอบในอารมณ์ที่รุ่นพี่ถ่ายทอดออกมามากๆค่ะ”

นัตตี้, วันแถลงข่าวเดบิวต์ซิงเกิล NINETEEN, 2020

สำหรับเป้ามายในอนาคตบนเส้นทางของการเป็นศิลปิน นัตตี้ ได้พูดทิ้งท้ายว่า

“ฉันอยากเป็นศิลปินที่ทุกคนไว้ใจ และเชื่อมั่นในผลงาน เป็นศิลปินที่ทุกคนอยากฟังเพลงและอยากดูโชว์ของฉัน เป้าหมายของฉันคือการสร้างสไตล์และแนวทางที่เป็นของฉันเองค่ะ”

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของ นัตตี้ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และห้ามพลาดชมเดบิวต์สเตจแรกของเธอในเพลง NINETEEN ที่จะได้ชมกันแบบเต็มๆที่รายการ Music Bank วันศุกร์นี้เป็นรายการแรก

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button