fbpx
News

ลิซ่า BLACKPINK กับความสุขที่ทำให้เธอรักในสิ่งที่ทำ

ใน Allure Korea ฉบับล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ได้มาถ่ายแบบขึ้นปก พร้อมกับโชว์ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและเมคอัพในสไตล์ต่างๆที่เข้ากับบรรยากาศช่วงรอยต่อของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในช่วงเดือน มิถุนายน ที่กำลังจะมาถึง

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบ ลิซ่า ได้พูดถึงเรื่องราวความสุขของเธอในการทำงานทุกวันนี้ที่ได้รับการสนับสนุนและความรักจากแฟนๆทั่วโลก

“งานที่ฉันทำอยู่มันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะ เพราะแฟนๆมากมายรักฉันในสิ่งที่ตัวฉันเป็น และฉันก็รักในสิ่งที่ฉันเป็น ทำให้ฉันไม่อยากสูญเสียชีวิตแบบนี้ไปค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลิซ่า ยังได้พูดถึงการมีรอยยิ้มในทุกๆวันกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ และรู้สึกยินดีไปกับความสุขที่เธอได้รับจากผู้คนและสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ

จากสถานการณ์ของ covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วโลก รวมถึงเธอเองที่กิจกรรมทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศต้องสะดุดลง ลิซ่า ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆค่ะที่จะต้องชะลอการทำงานลงในสถานการณ์เช่นนี้ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคน

พวกเราก็รู้สึกเสียใจแล้วก็เสียดายนะคะที่ไม่สามารถไปเจอกับแฟนๆได้ด้วยตัวเอง ระหว่างนี้เราก็จะเตรียมตัวและทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผลงานที่ดียิ่งขึ้นค่ะ”

ใน Allure Korea ฉบับเดือน มิถุนายน ปก ‘ลิซ่า BLACKPINK‘ ได้วางขายทางออนไลน์แล้วซึ่งแฟนๆในต่างประเทศสามารถหาซื้อกันได้บน GMARKET ซึ่งนอกจากสัมภาษณ์ข้างต้นแล้วยังมีเรื่องราวของ ลิซ่า ที่พูดถึงการเตรียมตัวกลับสู่เวทีเพื่อพบกับแฟนๆอีกครั้งในเร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button