fbpx
News

Pledis • Music Core – กับประเด็นที่ SEVENTEEN ไม่ร่วมโปรโมตในรายการ

SEVENTEEN กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Heng:garæ’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งล่าสุดทาง Pledis ได้ออกมาชี้แจงถึงแพลนการโปรโมตในรายการเพลง ที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้

ในวันที่ 19 มิถุนายน ทาง Pledis Entertainment ได้เปิดเผยว่าในการคัมแบคครั้งนี้ของ SEVENTEEN จะไม่ขึ้นสเตจในรายการ Music Core ซึ่งประเด็นนี้ทำให้เกิดความกังวลต่อแฟยๆ พร้อมกับการตั้งคำถามถึงเหตุผลจนกลายเป็นข่าวลือต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือมุมมองที่คาดเดาว่าเป็นความขัดแย้งกันระหว่างทาง Big Hit และ MBC ที่ส่งผลมาถึงการทำกิจกรรมของศิลปินจาก Pledis ที่เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในเครือจากการที่ Big Hit เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของค่ายเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจากที่ประเด็นนี้เริ่มถูกพูดถึงในวงกว้าง ทางทีมงานจากรายการ Music Core ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

“ทีมโปรดักชันของรายการ Music Core ได้ส่งคำเชิญให้กับ SEVENTEEN แล้ว และทีมงานก็มีความต้องการให้ SEVENTEEN มาร่วมแสดงบนเวทีในรายการนี้ให้กับผู้ชมได้ชม”

สำหรับประเด็นความขัดแย้งของ MBC และ Big Hit เป็นเรื่องที่ถูกตั้งข้อสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเดือน พฤษภาคม ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันซึ่งไม่มีศิลปินจากเครือของ Big Hit ขึ้นแสดงในรายการ Music Core เลย โดยประเด็นนี้เคยกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อช่วงงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2019 ที่ศิลปินของบริษัทในเครือ Big Hit ทั้งหมดไม่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลของทาง MBC ในขณะที่ศิลปินของค่ายได้เข้าร่วมงานของสถานีโทรทัศน์อื่นๆ ซึ่งในขณะนั้นเองทาง MBC ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าพวกเค้าไม่ทราบถึงเหตุผลที่ทางศิลปินในเครือของ Big Hit ไม่ได้เข้าร่วมงาน โดยการตัดสินใจต่างๆเป็นเหตุผลของทางโปรดิวเซอร์

টুইটারে 엔플라잉 (N.Flying): "[#쇼음악중심] 잠시 후 오후 3 ...

SEVENTEEN กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 7 ‘Heng:garæ’ พร้อมเพลงไตเติล Left & Right และจะมีการจัดงานคัมแบคโชว์ในรูปแบบออนไลน์ที่สามารถรับชมพร้อมกันได้ทั่วโลกทางช่องยูทูป M2 และ Mnet ในวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 5 โมงเย็นของไทย

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button