fbpx
News

โซวอน ‘GFRIEND’ เปิดเผยการไดเอทอย่างจริงจัง 3 วันก่อนคัมแบค

GFRIEND ได้เริ่มต้นการโปรโมตผลงานอัลบัมชุดใหม่ 回:Song of the Sirens กันแล้ว ซึ่งในช่วงวันที่ผ่านมาสมาชิกของวงได้มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวการเตรียมตัวคัมแบคในงานโชว์เคส

ในงานโชว์เคสรอบเย็นที่ออกอากาศให้ได้ชมกันบน V Live โซวอน ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวเพื่อคัมเบค ที่เธอต้องไดเอทอย่างเข้มงวด 3 วันติดต่อกันก่อนที่จะมาขึ้นเวทีโชว์เคส

“ฉันไดเอทอย่างจริงจังมา 3 วันค่ะก่อนที่จะถึงวันคัมแบค ฉันไม่ได้กินพวกแป้งเลย แล้วก็กินแต่แตงกวากับมะเขือเทศ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ด้วยการไดเอทที่จริงจังนี้ทำให้ตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมาเธอรู้สึกหิว และมีอารมณ์อ่อนไหวไปกับเรื่องอาหารที่สมาชิกพูดกับเธอ

“เยริน มาพูดยั่วฉันถึงชื่ออาหารแบบ จาจังมยอน หรือ รามยอน ค่ะ ฉันร้องไห้เพราะอยากกิน จาจังมยอน มากค่ะ “

Image

ซึ่งก่อนที่จะมาขึ้นเวทีโชว์เคสในช่วงเย็น ผู้จัดการวงก็ได้สั่ง จาจังมยอน มาเป็นรางวัลให้กับ โซวอน ที่ผ่านการไดเอทมาอย่างนัก 3 วัน ซึ่งเธอได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ทันทีที่โชว์เคสรอบสื่อตอนบ่ายจบลง ผู้จัดการของพวกเราก็โทรสั่ง จาจังมยอน มาเลยค่ะ ฉันเลยรีบวิ่งไปกินทันทีเลยหลังจากที่งานเลิก”

Image

ในสัปดาห์นี้ GFRIEND จะขึ้นแสดงคัมแบคสเตจในรายการเพลงต่อางๆด้วยเพลงโปรโมต Apple ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงในเรื่องคอนเซปต์และแนวเพลงที่เติบโตขึ้น และแตกต่างออกไปจากการโปรโมตของวงก่อนหน้านี้ คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button