fbpx
News

มักเน่บอยกรุป ที่ออดิชันรายการเพลงลูกทุ่งเกาหลี โชว์เสน่ห์ได้ใจกรรมการ!

กลายเป็นกระแสในช่วงวันที่ผ่านมาเมื่อ มักเน่ น้องเล็กวงบอยกรุปที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ พลิกสไตล์ที่คุ้นเคยมาปรากฎตัวในรายการออดิชันค้นหานักร้องเพลงทร็อต และสร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้าด้วยการโชว์พลังเสียงร้องเพลงที่ไพเราะของเค้า

รายการ ‘Favorite Entertainment’ วาไรตี้ใหม่ของช่อง MBC ที่มีเป้าหมายในการค้นหานักร้องเพื่อสร้างสุดยอดวงบอยกรุปเพลงทร็อต ซึ่งผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย เหล่าไอดอล และ นักร้องมากมาย ที่มาออดิชั่นและจะถูกเลือกโดย นักร้องเพลงทร็อต ‘จางยุนจอง’, นักแสดงตลก ‘คิมชินยอง’ และ นักร้องไอดอลประสบการณ์สูง ‘อีทึก’ จากวง SUPER JUNIOR

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการออกอากาศล่าสุดของรายการเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม มีผู้เข้าร่วมออดิชันที่เป็นไอดอลสมาชิกจากวงบอยกรุปต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ มักเน่ บอยกรุปวงหนึ่งที่ได้ใจจากทีมกรรมการตั้งแต่ยังร้องเพลงอยู่หลังม่านการแสดง และเค้าก็คือ…
.
.
‘I.N’ สมาชิกวง Stray Kids !!

I.N หรือ ไอเอ็น สมาชิกวง Stray Kids มักเน่ของวงที่เกิดปี 2001 ผู้รับหน้าที่โวคอลของทีม ได้เลือกบทเพลงทร็อตดั้งเดิมอย่าง ‘Camellia Lady’ ของ อีมีจา มาโชว์ความสามารถของเค้าที่สร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการด้วยน้ำเสียงอันงดงาม และสื่ออารมณ์เพลงทร็อตที่ตีความหมายออกมาได้เป็นอย่างดีแม้ว่าเค้าจะยังอายุน้อยอยู่ก็ตาม

หลังจบการร้องเพลงทีมกรรมการก็ได้ถามถึงการเริ่มร้องเพลงทร็อตของ ไอเอ็น ซึ่งเค้าได้เล่าว่า

“ตอนที่ผมยังเด็กๆ ผมได้ไปร้องเพลงที่โบสถ์ครับ แล้วผมก็ยังได้ร้องเพลงทร็อตบ่อยๆ ในรายการต่างๆ ความฝันในการเป็นนักร้องของผมก็เริ่มต้นมาพร้อมกับการร้องเพลงทร็อตเลยครับ”

ส่วน จางยุนจอง เธอได้กล่าวชื่นชม ไอเอ็น สำหรับโชว์รอบออดิชั่นนี้

“มันน่าจะง่ายกว่าสำหรับคุณถ้าเลือกเพลงสไตล์กึ่งทร็อตสมัยใหม่มาร้อง แต่คุณกลับเลือกเพลงทร็อตในแบบดั้งเดิมอย่าง ‘Camellia Lady’ นั่นทำให้ฉันอยากให้คะแนนโบนัสเพิ่มค่ะ มันเหมือนกับว่าเป็นความรักอย่างจริงใจที่คุณมีให้กับเพลงทร็อตค่ะ”

และ อีทึก ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ไอเอ็น เหมาะสมเป็นอย่างมากกับวงกรุปสไตล์ทร็อตนี้จากที่พวกเค้าต้องการผู้ที่จะมาเติมเต็มในตำแหน่งมักเน่ของวง ซึ่งทั้ง จางยุนจอง และ คิมชินยอง ต่างก็เห็นด้วย

note: สำหรับเพลงแนวทร็อตแล้ว อธิบายให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ ก็คือเพลงสไตล์ลูกทุ่งของเกาหลีที่ถูกใจคนทั่วประเทศทุกเพศทุกวัย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีรายการออดิชันเพลงทร๊อตที่ได้รับความนิยมหลายรายการ และสร้างชื่อให้กับนักร้องในรายการอีกมากมายImage

Image

ก่อนที่จะนำเข้าสู่โชว์ของ ไอเอ็น พร้อมเสน่ห์อีกมุมที่เค้าเตรียมมานำเสนอในรายการนี้ นั่นก็คือการแสดงเต้นโคฟเวอร์เพลง ‘Boy With Luv’ ของ BTS และเพลง ‘Love Shot’ ของ EXO ที่ได้ใจไปจากทีมกรรมการอย่างต่อเนื่อง ด้วยเสน่ห์ที่หลากหลายทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ซึ่งนำเสนอออกมาได้เป็นอย่างดีผ่านตัวเค้าเพียงคนเดียว

แม้จะเป็นที่รู้กันดีในเหล่า STAY แฟนคลับของวง Stray Kids ว่า ไอเอ็น ชื่นชอบในการร้องเพลงทร็อตและระบุในโพร์ไฟล์ว่าคือความสามารถพิเศษที่เป็นจุดเริ่มต้นในการอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเด็กเพราะทำให้เค้าชอบที่จะอยู่บนสเตจ แต่การได้ปรากฎตัวในรายการ ‘Favorite Entertainment’ นี้ก็จะทำให้เค้าได้โชว์เสน่ห์และความสามารถในการร้องเพลงทร็อตสู่สาธารณะในวงกว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมาพร้อมกับความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

รายการ ‘Favorite Entertainment’ ออกอากาศในทุกคืนวันเสาร์เวลา 3 ทุ่ม 50 ของเกาหลีทางช่อง MBC โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button