fbpx
News

เมื่อนักบาสระดับแชมป์ NBA มารีพลายในทวิตของ NCT

กลายเป็นหนึ่งในประเด็นคึกครื้นบนโลกออนไลน์ไปช่วงเวลาหนึ่ง เมื่อหนึ่งในนักบาสระดับแชมป์จาก NBA ตอบกลับทวิตของบอยกรุปเคป็อปอย่าง NCT

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แชแนลยูทูป 채널 NCT DAILY ของบอยกรุป NCT ได้ปล่อยคลิปวิดีโอคอนเทนต์ใหม่ในชื่อว่า ‘Help! JOHNNY MARKY’ ที่ 2 สมาชิก จอห์นนี่และมาร์ค จะช่วยเหลือเหล่าสมาชิกคนอื่นๆในทีม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยประเดิมด้วย เฉินเล่อ ที่เป็นที่รู้กันดีถึงความชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาบาสเก็ตบอล และแน่นอนว่าเค้าก็ต้องมีนักบาสคนโปรดในดวงใจที่ยกให้เป็นไอดอลอย่าง สตีเฟน เคอร์รี ผู้เล่นจาก NBA ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้ทั้ง จอห์นนี่และมาร์ค จะช่วยทำความฝันของเฉินเล่อที่จะได้พูดคุยกับไอดอลของเค้าให้เป็นจริงด้วยมิชชัน 3 เสต็ป

เริ่มต้นด้วยเสต็ปแรกกับการสอนคำแสลงภาษาอังกฤษที่ เฉินเล่อ สามารถใช้ได้จริงผ่านการเมนชั่นถึง สตีเฟน เคอร์รี ผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งหลังจากเฉินเล่อได้ลองทำตามเสต็ปแรกแล้ว เค้าก็แทบไม่ต้องก้าวสู้ขั้นตอนต่อไปใดๆ เมื่อฝันของเค้าได้กลายเป็นจริงแล้ว

ในวันที่ 7 สิงหาคม สตีเฟน เคอร์รี ได้ตอบกลับต่อจากทวีตของ เฉินเล่อ ที่โพสต์ลงในออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของ NCT ที่มาพร้อมกับข้อความภาษาเกาหลีผสมกับคำแสลงภาษาอังกฤษที่ได้เรียนรู้จากจอห์นนี่และมาร์คด้วยว่า

“ทุกคนครับ ผมรู้สึกสนุกมากที่ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษจาก Marky และ Johnny ฮ่าๆๆๆ ผมอยากเจอกับ Stephen Curry โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ (ASAP) ฮ่าๆ ไว้เจอกันเร็วๆนี้ครับ ผมจะกลับมาใหม่ (BRB)”

โดย Stephen Curry ได้ตอบกลับมาพร้อมกับข้อความว่า ‘ไว้เมื่อทุกอย่างกลับมาเป็นปกติเมื่อไหร่ มาทำให้มันเป็นจริงเถอะ! มาดูเกมของ Warriors หน่อยไหม?’ พร้อมติดแฮชแท็กชื่อของเฉินเล่อ

หลังจากการตอบกลับของ สตีเฟน เคอร์รี ตอบกลับก็ทำให้ชื่อของ เฉินเล่อ ติดอันดับ TOP20 บน Worldwide Trend ของทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วและกลายเป็นประเด็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังการได้พบกันของเฉินเล่อและไอดอลของเค้าที่เราจะได้เห็นกันในอนาคต

สำหรับ สตีเฟน เคอร์รี แล้ว เป็นนักบาสเก็ตบอลในลีก NBA ระดับท็อปในปัจจุบัน หลังจากที่คว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีม Golden State Warriors มา 3 สมัย และยังได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของ NBA มาอีก 2 สมัย

คอยติดตามกันได้ว่าเราจะได้เห็นรูปของ เฉินเล่อ ไปเยือนสนาม Chase Center เพื่อชม สตีเฟน เคอร์รี แข่งใน NBA ฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงนี้กันไหม

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button