fbpx
News

ยูแจซอก กับการท้าทายบทใหม่ด้วยโปรเจคต์ ‘ซุปเปอร์เกิร์ลกรุปของ อีฮโยริ’

สัปดาห์นี้รายการ Hangout with Yoo ได้อำลาการทำงานในโปรเจคต์กรุป SSAK3 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากประสบความสำเร็จในระดับสูงกับอัลบัมที่พวกเค้าทำร่วมกัน

แต่จุดสิ้นสุดการเดินทางของ SSAK3 คือจุดเริ่มต้นความท้าทายใหม่ของ ยูแจซอก ในรายการ Hangout With Yoo เมื่อทีเซอร์โปรเจคต์ใหม่ของรายการได้ถูกเปิดเผยออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในทีเซอร์นี้เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ‘Refund Expedition’ วงซุปเปอร์เกิร์ลกรุปของ อีฮโยริ ที่รวมตัวกับ ออมจองฮวา เจสซี่ และ ฮวาซา กำลังจะเกิดขึ้นจริงในรายการ Hangout With Yoo หลังจากที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมาหลายสัปดาห์

และที่เซอรไพรส์ก็คือการเปิดเผยว่าซุปเปอร์เกิร์ลกรุปวงนี้จะโปรดิวซ์โดย ‘จิมมี่ ยู’ ซึ่งก็คือ ‘ยูแจซอก’ นั่นเอง โดยโปรเจคต์ซุปเปอร์เกิร์ลกรุปวงนี้คือความท้าทายครั้งใหม่ของเค้าที่จะต้องมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับศิลปิน หลังจากที่เค้าได้ประสบความสำเร็จในบทบาทของนักร้องทร็อท ยูซานซึล และสมาชิกวงไอดอล ‘ยูดรากอน’ แห่งวง SSAK3 มาแล้ว | คลิกเพื่อชมรายการ: Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

Image

คอยติดตามการเริ่มต้นโปรเจคต์ใหม่ของ ยูแจซอก และ 4 สาว ‘Refund Expedition’ กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button