fbpx
News

FNC เปิดเผย 6 สมาชิกบอยกรุปวงใหม่ P1Harmony ผ่านคลิปการแสดงทรงพลัง

FNC Entertainment เตรียมเปิดตัว บอยกรุปวงใหม่ ของค่าย ที่วางกำหนดการเดบิวต์ไว้เร็วๆ นี้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง พร้อมโปรเจคต์ที่ผสมผสานระหว่าง K-POP และ K-MOVIE

โดย P1Harmony (피원하모니) อ่านว่า ‘พีวอนฮาโมนี’ บอยกรุปวงใหม่ของค่าย FNC Entertainment ได้วางกำหนดช่วงเดบิวต์ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ พร้อมจำนวนสมาชิกทั้งหมด 6 คน ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ได้เริ่มเปิดเผยออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีวันที่ 1 กันยายน : P1Harmony ได้เปิดเผยโฉมหน้าของสมาชิกทั้ง 6 คนให้ได้เริ่มเห็นกันแล้วผ่านคลิปการแสดงที่แข็งแกร่งและมีพลังของพวกเค้ากับ

P1Harmony (피원하모니) – [P]1H : Logo Performance

https://www.youtube.com/watch?v=BI-6VIsQwt8&feature=youtu.be


อัปเดตก่อนหน้านี้ : เวลาเที่ยงคืนของเกาหลีวันที่ 1 กันยายน FNC Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกเกี่ยวกับบอยกรุปวงใหม่ออกมาแล้ว ด้วยคลิปที่มีชื่อว่า ‘P1Harmony (피원하모니) – [P]1H : Logo Motion’

ซึ่งในคลิปนี้ได้เปิดเผยโลโก้สำหรับบอยกรุปวงใหม่ พร้อมโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมถึงช่วงเดบิวต์ของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นในเดือน ตุลาคม นี้

นอกจากนั้นแล้วยังได้เปิดช่องทาง SNS ของบอยกรุปวงใหม่ P1Harmony ออกมาไห้ได้เริ่มติดตามกันแล้วด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ทาง FNC Entertainment ได้เปิดเผยโปสเตอร์ ‘P1H: The Start of a New World’ (피원에이치(P1H) : 새로운 세계의 시작) ซึ่งเป็นโปรเจคต์ที่ผสมผสานระหว่าง K-POP และ K-MOVIE

‘P1H: The Start of a New World’ เป็นโปรเจคต์ภาพยนตร์ที่ถูกนิยามว่า K-POP Cinematic Universe สำหรับบอยกรุปวงใหม่นี้ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่มาจากมิติที่ต่างกัน ซึ่งพวกเค้าได้มารวมตัวกันออกตามหาดาวแห่งความหวังเพื่อที่จะปกป้องโลกที่กำลังจะตกไปสู่ความหายนะจากไวรัสที่ทำให้ผู้คนมีความเดือดดาลและรุนแรงถึงขีดสุด

Image

เรื่องราวนี้อยู่บนพื้นเรื่องของ the legends of Alkaid กลุ่มดาวสุดทิศตะวันออกที่อยู่ใน ดาวกระบวยใหญ่ (Big Dipper) ซึ่งรู้จักกันในฐานะดวงดาวแห่งความหวัง และ Alcor ดวงดาวที่ส่องแสงอยู่ถัดจาก ดาวกระบวยใหญ่ และรู้จักกันว่าคือ ดาวของปีศาจ นั่นก็เพราะความเชื่อที่ว่าหากใครพบเห็นดาวนี้จะต้องตายหลังจากนั้น

ภาพยนตร์นี้เขียนเรื่องและโปรดิวซ์โดย ผู้กำกับชาง ที่มีผลงานก่อนนี้อย่าง ‘Canola’, ‘The Target’ และ ‘Death Bell’ โดยสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ทั้ง 6 คน จะได้แสดงในเรื่องนี้รวมกับนักแสดง จองจินยอง และ จองยงฮวา CNBLUE ด้วย

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button