fbpx
News

ลูน่า ขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ในเกาหลีหลังปรากฎตัวในรายการ Romantic Call Center

การปรากฎตัวของ ลูน่า ศิลปินสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป f(x) ในรายการ Romantic Call Center วาไรตี้ยอดนิยมระดับเรตติ้ง 20% ของช่อง TV Chosun ได้รับการพูดถึงอย่างมาก หลังจากการออกอากาศตอนล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ลูน่า ที่เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้เปิดตัวพร้อมกับโชว์พลังเสียงในเพลง Dancing Queen จากละครเวทีเรื่อง Mama Mia ที่เธอร่วมแสดง และทันทีที่เธอปรากฎตัวก็ได้เรียกเสียงฮาให้เกิดขึ้นทันที พร้อมกับความร่าเริงบนเวทีที่เป็นเสน่ห์ของเธอในรายการวาไรตี้ที่แฟนๆไม่ได้เห็นกันมานานแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในการแบทเทิลสัปดาห์นี้ ลูน่า ได้แข่งกับ อีชานวอน ซึ่งเธอเลือกเพลง For You เพลงในตำนานของ อิมแจบอม ที่ได้รับความรักจากคนทั่วประเทศมาเป็นเวลานาน ซึ่งเธอทำคะแนนจากเพลงนี้ไปได้ 96 คะแนนจากคะแนนเต็ม 100

Image

หลังจากการออกอากาศของรายการชื่อของ ลูน่า ก็ขึ้นอันดับคำค้นหา TOP10 ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน ก่อนที่จะขยับไปจนถึงอันดับ 1

Image

โดยชาวเน็ตได้พูดถึงการมาร่วมรายการของ ลูน่าว่า พวกเค้ารู้สึกคิดถึงเสียงร้องเพลงของเธอที่ในช่วงที่ผ่านมาเธอห่างหายจากการปรากฎตัวทางโทรทัศน์ไปนาน

ในช่วงที่ผ่านมา ลูน่า ได้ทำกิจกรรมด้านงานแสดงละครเวทีอย่างต่อเนื่อง และยังได้โชว์ไลฟ์สไตล์ของเธอ และเรื่อฃงราวต่างๆที่เธอสนใจผ่านช่องยูทูปส่วนตัว Luna’s Alphabet นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเพลงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคัฟเวอร์เพลง หรือการซ้อมสเตจต่างๆ ของเธอ ซึ่งคลิปที่เธอนำเพลง Say So ของ Doja Cat มาถ่ายทอดเป็นภาษาเกาหลี มีผู้ชมแล้วมากกว่า 2 ล้านวิว

ใครที่คิดถึง ลูน่า ไปติดตามคอนเทนต์ของเธอกันได้ทางช่อง YouTube: Luna’s Alphabet루나의 알파벳

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button