fbpx
News

ลิซ่า BLACKPINK กับบทบาทโกลบอลแอมบาสเดอร์คนแรกของ CELINE แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศส

เอดี สลิมาน เลือก ลิซ่า BLACKPINK เป็นแอมบาสเดอร์คนแรกของ Celine แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศส หลังจากที่ ลิซ่า และ เอดี สลิมาน ได้ทำความรู้จักกันระหว่างการร่วมงานแฟชั่นโชว์ในฝรั่งเศสเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่ง สลิมาน ได้ถ่ายแบบให้กับ ลิซ่า ด้วยตัวเองมาแล้วในเคมเปญที่เปิดเผยออกมาเมื่อเดือน มิถุนายน

 

View this post on Instagram

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

A post shared by CELINE (@celine) on

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศการร่วมงานกันของ Celine และ ลิซ่า ที่จะมาเป็นตัวแทนของเราในบทบาทของโกลบอลแอมบาสเดอร์” ตัวแทนจากแบรนด์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Image
© COURTESY OF HEDI SLIMANE

ลิซ่า เองก็เป็นแฟนของแบรนด์ Celine เช่นกัน ซึ่งเธอได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ และไปเยี่ยมชมไฮเอนด์บูธีคของแบรนด์ในฝรั่งเศสมาแล้ว

“สำหรับฉันแล้ว Celine นั้นไม่มีใครเทียบได้ค่ะ และ เอดี สลิมาน ก้เป็นคนที่เก่งหลายด้านจริงๆ ตั้งแต่การออกแบบเสื้อผ้า ไปจนถึงการถ่ายภาพ เขาได้สร้างความล้ำค่าที่หาได้ยาก น่าทึ่ง น่าประทับใจ ผ่านวิสัยทัศน์ของเขา ฉันเองก็ได้แรงบรรดาลใจจากงานของเขาอยู่เสมอ และมันเป็นเกียรติและซาบซึ้งอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ เอดี สลิมาน ในการเป็นอามบาสเดอร์คนแรกของ Celine”

และรูปต่อไปนี้เป็นเซ็ตล่าสุดที่ เอดี สลิมาน ได้ถ่ายให้กับ ลอซ่า ด้วยตัวเองในฝรั่งเศส ซึ่งถูกเผยแพร่ออกมาพร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา

Image
© COURTESY OF HEDI SLIMANE

 

Image
© COURTESY OF HEDI SLIMANE

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button