fbpx
News

คิมยูจอง อำลา Sidus HQ เซ็นสัญญาสังกัดใหม่ Awesome Ent

คิมยูจอง ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสัญญากับทาง Sidus HQ ที่ร่วมงานกันมานาน 10 ปี ได้หมดอายุลงเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

ค่ายใหม่ที่ คิมยูจอง ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานด้วยคือ Awesome Ent บริษัทในเครือของ Kakao M ที่ดูแลกิจกรรมให้กับนักแสดงชื่อดัง เช่น พัคซอจุน ฮันจีฮเย อีฮยอนอู ยูรา และยังมีนักแสดงดาวรุ่งฝีมือดีอีกมากมาย

และในวันที่ 23 กันยายน ยางกึนฮวาน CEO ของ Awesome Ent ก็ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับ คิมยูจอง พร้อมกับแสดงความรู้สึกถึงการได้ร่วมงานกันผ่านสื่อในเกาหลีว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คิมยูจองเป็นตัวแทนของนักแสดงในวัย 20 ที่มีความยอดเยี่ยม และมีสีสันเฉพาะตัวยากจะหาใครมาเทียบได้ และด้วยความไว้ใจ-มั่นใจที่มีต่อกันจากการเซ็นสัญญาที่เกิดขึ้น เราจะเป็นกำลังสนับสนุนและพาร์ตเนอร์ที่คอยให้ความช่วยเหลือในการทำกิจกรรมของ คิมยูจอง ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้”

Image

ในช่วงปีที่ผ่านมา คิมยูจอง เพิ่งมีผลงานซีรีส์ Backstreet Rookie ที่เธอแสดงเสน่ห์และความีชีวิตชีวาออกมาให้ผู้ชมได้รู้สึกสดชื่นไปกับช่วงซัมเมอร์ปีนี้ คอยติดตามกันได้ว่ากิจกรรมแรกของ คิมยูจอง จากการร่วมงานกับ Awesome Ent จะเป็นกิจกรรมในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button