fbpx
News

T-ara โชว์สเตจ 2 เพลงที่แฟนๆ คิดถึงในรายการ MMTG ‘Breathtaking Concert’

การกลับมารวมตัวของสมาชิก T-ara เพื่อขึ้นแสดงด้วยกันอีกครั้งในรายการ MMTG ‘Breathtaking Concert’ รายการทดลองออกอากาศของช่อง SBS ได้รับความสนใจอย่างมาก กับความพิเศษช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกอบอุ่นหัวใจ

ในรายการนี้ คิวริ อึนจอง ฮโยมิน และ จียอน 4 สาว T-ara ได้กลับมาร่วมตัวกันเพื่อฝึกซ้อมและขึ้นแสดงในรายการ โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้พวกเธอได้กลับมาร่วมงานกับครูแบยุนจอง แดนซ์เทรนเนอร์ที่ร่วมงานกันมายาวนานตั้งแต่ช่วงแรกของการทำกิจกรรมวง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในเพลง Roly Poly 4 สาวมาในชุดนักเรียนแบบย้อนยุคที่แฟนๆคุ้นเคยกันดีกับชุดนี้ที่ได้เห็นกันใน MV และอีกหลายสเตจระหว่างการโปรโมตของวง

Image

Image

Image

Image

และอีกหนึ่งเพลงที่โชว์ในรายการคือเพลง Sexy Love ที่ได้ PD อีอึนแจ มาร่วมแสดงเป็นสีสันของรายการนี้อีกด้วย

Image

Image

Image

Image

MMTG ‘Breathtaking Concert’ เป็นโปรเจคต์ของโปรดิวเซอร์ อีอึนแจ ที่ผันตัวจากการเป็นยูทูปเบอร์ นำรายการ MMTG ที่ได้รับความนิยมมากในโลกออนไลน์มาสู่การทำรายการโทรทัศน์ ซึ่งโปรเจคต์ใหม่นี้ได้นำเสนอเรื่องราวของศิลปินที่แฟนๆ คิดถึง นำเสนอออกมาในรูปแบบของการเตรียมโชว์พิเศษที่จะทำให้แฟนๆลืมหายใจกันเลยทีเดียว โดยศิลปิน 5 ทีมแรกที่มาร่วมรายการคือ นาร์ชา Brown Eyed Girls / SS501 / U-KISS / TEEN TOP / T-ara

ซึ่งความน่าสนใจของรายการได้ทำเรตติงเฉลี่ยการออกอากาศไว้ที่ 2.3% รอติดตามกันว่าโปรเจคต์นี้จะได้บรรจุเป็นรายการใหม่ของ SBS ไหม และใครจะเป็นศิลปินต่อไปที่มาปรากฎตัวในรายการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button