fbpx
NewsPlay

WEi เดบิวต์! โชว์เสน่ห์ใน MV ‘TWILIGHT’ กับเพอร์ฟอร์แมนซ์และภาพลักษณ์ที่โดดเด่น

6 หนุ่ม WEi บอยกรุปวงใหม่จากค่าย OUI Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ กับความสามารถที่น่าจับตามองที่มาพร้อมเสน่ห์ภาพลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน

WEi (위아이) อ่านออกเสียงว่า ‘วีไอ’ มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ จางแดฮยอน คิมดงฮัน ยูยงฮา คิมโยฮัน คังซอกฮวา และ คิมจุนซอ 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ WEi ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองจากการรวมตัวของ 6 สมาชิกเพื่อการเดบิวต์ครั้งนี้ ซึ่งพวกเค้าต่างได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมก่อนนี้แล้วคือ จางแดฮยอน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง RAINZ, คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง JBJ, ยูยงฮา และ คิมจุนซอ อดีตสมาชิกวง 1THE9, คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการ YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101, และ คิมโยฮัน อดีตสมาชิกวง X1 ที่ได้อันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101

Image

และในวันที่ 5 ตุลาคม บอยกรุป WEi ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว กับการเริ่มต้นโปรโมตด้วยผลงานมินิอัลบัมแรกในชื่อ ‘IDENTITY : First Sight’ ที่ปล่อยออกมาในช่วง 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลีของวันนี้พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘TWILIGHT’

เพลงโปรโมต ‘TWILIGHT’ นี้สมาชิกของวงอย่าง จางแดฮยอน มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อ กับ ฮุย PENTAGON และ Flow Blow ที่มาโปรดิวซ์ให้กับเพลงนี้ด้วย โดยทั้งสองเป็นที่รู้จักจากผลงานการโปรดิวซ์ในเพลงฮิตมากมายอย่างเช่นเพลง Energetic ของ Wanna One และเพลง Shine ของ PENTAGON

ซึ่งในอัลบัม ‘IDENTITY : First Sight’ มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยนอกจากเพลงโปรโมตแล้วในเพลงที่เหลือสมาชิกทุกคนต่างก็มีส่วนร่วมในผลงานแต่ละเพลงด้วยคือเพลง ‘DOREMIFA’ จางแดฮยอน และ คิมโยฮัน มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลง, ‘TIMELESS’ จางแดฮยอน และ ยูยงฮา มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลง, ‘Hug You’ จางแดฮยอน คิมดงฮัน และ คิมจุนซอ มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ และ ‘Fuze’ ซึ่งเป็นเพลงโปรโมตรองที่โปรดิวซ์โดย จางแดฮยอน และ คังซอกฮวา ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

สำหรับท่าเต้นมีเอกลักษณ์ที่เห็นได้ในเพลง ‘TWILIGHT’ นี้ WEi ได้ร่วมงานกับแดนเซอร์ระดับท้อปอย่าง จีฮงรัค และ รยูเซจุน ที่มารับหน้าที่ควบคุมดูแลเพอร์ฟอร์แมนซ์ให้ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกับวง SF9 และ คังดาเนียล มาแล้วรวมถึงผลงานท่าเต้นเในพลงโซโล่ ‘No More (Prod. Zion.T)’ ของสมาชิก คิมโยฮัน ที่ปล่อยออกมาก่อนเดบิวต์เป็นบอยกรุปวงใหม่ WEi นี้ด้วย

Image

สมาชิก WEi ทำงานอย่างหนักกับการส่วนร่วมในการคิดท่าเต้นเพลง ‘TWILIGHT’ เพื่อการถ่ายทอดผลงานของพวกเค้าออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ชัดเจน

ในส่วนของเพลงอื่นนอกจากเพลงโปรโมตแล้ว WEi ก็ได้ร่วมงานกับทีมออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง B.B TRIPPIN ที่เคยร่วมงานกับศิลปิน KPOP มาแล้วมากมายอย่างเช่น Block B, NU’EST, คิมแจฮวาน และ ATEEZ ด้วย

แล้วรอติดตามการเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ WEi ในฐานะบอยกรุปวงใหม่จากค่าย OUI Entertainment พร้อมกิจกรรมต่างๆ ของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

จางแดฮยอน

Image

คิมโยฮัน

Image

คิมจุนซอ 

Image

คิมดงฮัน

Image

ยูยงฮา

Image

คังซอกฮวา

Image

source 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button