fbpx
News

‘Do Do Sol Sol La La Sol’ เปิดไลน์อัพแรก 6 ทีมศิลปินร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

‘Do Do Sol Sol La La Sol’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS 2TV ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันพรุ่งนี้ ได้เปิดตัว 6 ทีมศิลปินไลน์อัพแรกที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์แล้ว

ซีรีส์ ‘Do Do Sol Sol La La Sol’ นำแสดงโดย โกอารา และ อีแจอุค โดยเกี่ยวกับนักเปียโนสาวที่ชื่อว่า ‘กูลาลา’ (รับบทโดย โกอารา) กับชายหนุ่มที่ชื่อว่า ซอนอูจุน (รับบทโดย อีแจอุค) ซึ่งได้พบกันที่ La La Land โรงเรียนสอนเปียโนในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซีรีส์นี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีทั้งความน่ารักและมีชีวิตชีวากับเรื่องราวความรักที่มีทั้งสุขและเศร้ารวมถึงความรู้สึกที่เกิดจากดนตรีด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันที่ 6 ตุลาคม ซีรีส์ ‘Do Do Sol Sol La La Sol’ ได้เปิดเผยรายชื่อซิลปิน 6 ทีมที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์แล้ว ได้แก่ กีฮยอน MONSTA X, ชินบี GFRIEND, มิยอน และ มินนี่ (G)I-DLE, APRIL, Yoon Ddan Ddan และ jeebanoff

Image

โดยเพลงประกอบของซีรีส์ ‘Do Do Sol Sol La La Sol’ นี้ได้ Music director อย่าง พัคเซจุน ที่เคยมีส่วนร่วมในเพลงประกอบอย่างเรื่อง ‘Legend of the Blue Sea’, อียูจิน นักแต่งเพลง ที่เคยทำงานเพลงประกอบให้กับซีรีส์ชื่อดังมากมายมาแล้วอย่างเช่นเรื่อง ‘W’ และนักเขียนเพลงอย่าง ฮันจุน มาดูแลเพลงประกอบให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับ ‘Do Do Sol Sol La La Sol’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS 2TV จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ในเวลา 3 ทุ่มครึ่งของเกาหลี

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button