fbpx
News

จากเด็กฝึกหัด→ไอดอล • กฎห้ามเดทจากมุมมองของ ซานดารา

ในวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ซานดารา พัค ได้เข้าร่วมรายการ Love Intervention รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่จะพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของช่อง KBS JOY โดยหนึ่งในเรื่องราวของเธอก็ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าร่วมรายการ

ในรายการ Love Intervention ซานดารา ที่ทำงานอยู่ในวงการเคป็อปมาแล้วกว่า 10 ปี ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่เกี่ยวกับเรื่องการเดทของเธอว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์ทางไกลแบบไม่เจอหน้ากับอีกฝ่าย แม้ตั้งแต่ก่อนช่วง COVID-19

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซานดารา ยังได้อธิบายถึงเรื่องกฎการห้ามออกเดทที่เธอต้องปฏิบัติตามตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดอีกด้วยว่า

“ในตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ ฉันถูกตำหนิจากเรื่องการออกเดทค่ะ หลังจากนั้นผู้จัดการก็ยึดโทรศัพท์ของฉันไป จนหลังจากที่ฉันได้เดบิวต์ ก็เป็นเวลากว่า 5 ปีที่ยังต้องห้ามออกเดทค่ะ”

แต่ถึงแม้จะมีกฎห้ามเดทสมาชิกในรายการก็สงสัยว่า จะมีการแอบคบหาแบบลับๆ บ้างไหม ซึ่ง ซานดารา ได้ยืนยันว่าตัวเองก็ปฏิบัติตามกฎเหล่านี้จริงๆ แทนการที่จะไปออกเดทแบบลับ พร้อมกับให้เหตุผลว่า “ฉันไม่ได้ออกเดทจริงๆ ค่ะ เพราะพวกเค้าบอกกับฉันว่าไม่ให้ทำ”

ก่อนที่ ซานดารา จะพูดถึงมุมมองเรื่องการเดทของตัวเองที่เริ่มเปลี่ยนไปหลังจากใช้ชีวิตในวงการเคป็อปมาเป็นระยะเวลานานอีกด้วยว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ ฉันตัดสินใจที่จะออกเดทค่ะ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือการแสดงออกได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น และฉันอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อกล่าวขอโทษถึงแฟนเก่าของฉันทุกๆ คนด้วยค่ะ”

โดยการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาของ ซานดารา ก็ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่นๆอย่างมากเลยทีเดียว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button