fbpx
NewsPlay

Weki Meki คัมแบค! โชว์สไตล์ใหม่ด้วยอิสระและความมั่นใจใน MV ‘COOL’

อย่ายืดติดกับสายตาที่คนอื่นมอง “จงเป็นตัวเองอย่างอิสระและมั่นใจ!” สาวๆ Weki Meki คัมแบคพร้อมเส้นทางใหม่ที่สร้างเองกับผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘NEW RULES’ อีกผลงานต่อเนื่องในปี 2020 นี้

โดยในวันที่ 8 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Weki Meki ได้ปล่อยผลงานใหม่ของพวกเธอออกมาคือมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘NEW RULES’ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘COOL’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘COOL’ มาในสไตล์เพลงแดนซ์ ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับความกล้าและทะเยอทะยาน รวมถึงความมั่นใจในการโชว์ลุคสไตล์ใหม่ของสาวๆ Weki Meki ด้วย สำหรับเพลงนี้เขียนเนื้อโดย อีจีอึน (Music Cube, Inc.), มีซอง (Music Cube, Inc.), 이스란, อีฮเยยุม (Jam Factory), 달리 (Music Cube, Inc.), ZNEE (Music Cube, Inc.) และแต่งโดย Jake K (ARTiffect), Ylva Dimberg, Jere Sarkka

 

หลังจากส่งผลงานซัมเมอร์สุดฮอตมินิอัลบัมที่ 3 HIDE and SEEK พร้อมเพลงโปรโมต OOPSY เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเธอกลับมาอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงนี้พร้อมมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘NEW RULES’ กับเพลงโปรโมต ‘COOL’

‘หลุมออกจากกฎเดิมๆ และเขียนกฎใหม่ตามสไตล์ Weki Meki กัน’ เป็นข้อความที่ถูกใส่อยู่ในทุกๆ ที่ของผลงานใหม่นี้ทั้งทางรูปคอนเซปต์ มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง การคัมแบคในรอบ 4 เดือนครั้งนี้ของ Weki Meki พวกเธอมาในลุค ‘Girl Spirit’ ที่มีเสน่ห์ในความมั่นใจและเป็นอิสระ ซึ่งถ่ายทอดเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างทรงพลัง

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของสาวๆ Weki Meki กับผลงานใหม่ครั้งนี้ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button