fbpx
NewsTREND

รุกกี้เกิร์ลกรุป Weeekly คัมแบค! เติบโตขึ้นพร้อมพลังงานสดใสใน MV ‘Zig Zag’

รุกกี้เกิร์ลกรุป Weeekly กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของวงในระยะเวลาเพียง 3 เดือนหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

7 สาว Weeekly เกิร์ลกรุปวงแรกในรอบ 10 ปีของค่าย Play M Entertainment ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ ซูจิน, มันเดย์, โซอึน, จียุน, จีฮัน, แจฮี และ โจอา 

ในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมที่ 2 ในชื่อ ‘We can’ ออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘Zig Zag’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=1FqAoADnId4&feature=youtu.be

เพลงโปรโมต ‘Zig Zag’ ในสไตล์ป็อปแดนซ์นี้ เขียนเนื้อโดย 이스란, danke แต่งโดย Moon Kim(153/Joombas), STAINBOYS, คิมจองอู

เป็นเพลงที่ติดหูด้วยทำนองเสียงกีต้าร์ริฟที่โดดเด่นมาพร้อมกับเสียงร้องเพลงที่มีชีวิตชีวาของสาวๆ Weeekly ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับจิตใจที่ซับซ้อน ความรู้สึกที่สับสนแม้จะไม่ชัดเจนแต่ก็อาจจะเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่สนุกกว่าเคยและตื่นเต้นเหมือนอย่าง Roller coaster โดยเพลงนี้ให้ความหมายถึงการเติบโตขึ้นของพวกเธอที่ต้องใช้ความกล้าจะก้าวผ่านความสับสนและความกังวลใจเพื่อความฝันที่รออยู่ข้างหน้านั่นเอง

Image

Weeekly เกิร์ลกรุป 7 สมาชิก เริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบัมแรก ‘We Are’ ด้วยเพลง ‘Tag Me’ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

และนี่คือการกลับมาคัมแบคครั้งแรกของ Weeekly รอติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากการโปรโมตครั้งนี้ของพวกเธอกัน

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button