fbpx
News

‘ได้โปรดอย่ามาใกล้บ้านฉัน’ ยอนอู เปิดเผยข้อความที่ถูกซาแซงคุกคามบน IG

ยอนอู อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป Momoland ที่ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมเป็นนักแสดง กำลังเผชิญปัญหากับการถูกซาแซงคุกคามถึงที่พัก จนสุดท้ายเธอได้ตัดสินในออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ในวันที่ 12 ตุลาคม ยอนอู ได้โพสท์ข้อความผ่านสตอรี่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า ‘ได้โปรดอย่ามาใกล้บ้านฉันเลยนะคะ’ ก่อนจะเปิดเผยข้อความที่ได้รับจากซาแซงแฟนคลับทางอินสตาแกรม โดยเป็นข้อความว่า ‘ถ้าคุณกลับมาถึงบ้านแล้ว ให้ออกมาอีกในอีก 1 ชั่วโมงต่อมาที่สถานที่ที่เดิมกับคราวที่แล้ว หากคุณไม่มาภายใน 5 ทุ่ม ผมจะไปหาคุณเอง’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ยอนอู ได้ส่งคำเตือนถึงซาแซงคนดังกล่าวว่า เธอจะแจ้งความกับตำรวจถ้าหากเค้ายังไม่หยุดคุกคามเธอ พร้อมกับไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมเพื่ออัพเดทสถานการณ์ในตอนนั้นพร้อมกับแบ่งปันความคิดเห็นของเธอเรื่องการย้ายออกจากที่พักเดิม ซึ่งยังเป็นเรื่องที่โชคดี เมื่อซาแซงที่คุกคามเธอได้กล่าวขอโทษยอนอู ก่อนที่เธอจะลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมา

ในขณะนี้ ยอนอู กำลังมีผลงานทางด้านการแสดงในเรื่อง Alice และกำลังจะมีผลงานเรื่อง Live On ทางช่อง JTBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button