fbpx
News

Crush เปิดรายศิลปินหญิงร่วมงานกันในอัลบัม ‘with HER’

‘with HER’ ผลงานใหม่จาก Crush ที่เราจะได้เห็นศิลปินชายที่มักจะมาพร้อมกับเพลงสไตล์ R&B กับศิลปินหญิงที่มีสไตล์ที่แตกต่างหลากหลายในวงการเพลงมาร่วมงานกันผ่านผลงานคอลแลปในอัลบัมชุดใหม่นี้

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม P NATION ต้นสังกัดของ Crush ได้ยืนยันการคัมแบคของเค้าในรอบ 3 เดือนหลังจากผลงานซิงเกิลล่าสุด Ohio โดยผลงานใหม่ ‘with HER’ ยังเป็นอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 10 เดือนด้วยเช่นกัน และในวันเดียวกัน P NATION ได้เปิดเผยวิดีโอทีเซอร์ในเงาดำที่มาในทำนองเพลงของแต่ละเพลง พร้อมข้อความ ‘with WHOM?’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://twitter.com/OfficialPnation/status/1315940379779244032?s=20

โดยในวันต่อมา P NATION ได้ค่อยๆเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงานกับ Crush ในอัลบัม ‘with HER’ พร้อมกับรายชื่อในแต่ละเพลง สำหรับเพลงแรกที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 14 ตุลาคม คือเพลง ‘Love Encore’ ที่ได้ศิลปินหญิงรุ่นใหญ่ในวงการอย่าง อีโซรา พร้อมกับทีเซอร์เพลงนี้

ในวันที่ 15 ตุลาคม P NATION ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงต่อไปที่มีชื่อว่า ‘She Said’ ที่ได้นักร้อง-นักดนตรีหญิงรุ่นใหม่อย่าง BIBI มาร่วมงานด้วย

และล่าสุดในวันที่ 16 ตุลาคม อีกหนึ่งศิลปินหญิงที่หลายๆคนอยากเห็นเธอได้ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ LEE HI ที่เธอจะมาคอลแลปกับ Crush ใน ‘Tip Toe’ แทร็คที่ 2 ของอัลบัมนี้

สำหรับอัลบัม ‘with HER’ ยังมีศิลปินหญิงอีก 2 คนในเพลง Let Me Go และ Step By Step ที่ยังคงเป็นที่จับตามองและเฝ้ารอคอยของแฟนคลับว่าจะเป็นใครที่จะมาร่วมงานกับ Crush ในโปรเจคต์นี้

โดยอัลบัมนี้จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 4 โมงเย็นตามเวลาไทย รอติดตามกันได้เลย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button