fbpx
News

PENTAGON คว้า 1st Win สำเร็จ! จากการโปรโมตรายการเพลงวันนี้

ท่ามกลางการรอคอยของทุกคนในที่สุดวันนี้บอยกรุป PENTAGON จากค่าย CUBE ent. ก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกจากโปรโมตรายการเพลงได้สำเร็จแล้ว!

ในตอนนี้ PENTAGON กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตคัมแบคผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 10 ของพวกเขาในชื่อ ‘WE:TH’ ด้วยเพลง ‘Daisy’ และในวันนี้ 20 ตุลาคม พวกเขาได้ทำการโปรโมตคัมแบคในรายการเพลง SBS MTV ‘THE SHOW’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง PENTAGON สามารถพาเพลงโปรโมต ‘Daisy’ ในการคัมแบคครั้งนี้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการเพลงในสัปดาห์นี้ได้สำเร็จ และเอาชนะไปได้ด้วยคะแนนรวมถึง 8470 คะแนน

Image

โดยหนุ่มๆ PENTAGON ได้พูดขอบคุณในหลายภาษาไปถึงทุกคนที่มีส่วนทำให้เกิดความสำเร็จในวันนี้ รวมถึงขอบคุณและบอกรักไปถึง ‘Universe’ แฟนๆ ของพวกเขาที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาเสมอด้วย

นี่เป็นการคว้าถ้วยรางวัลแรกจากโปรโมตรายการเพลงของ PENTAGON ในระยะเวลา 4 ปีนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มต้นเดบิวต์เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมปี 2016 และปัจจุบันพวกเขาทำกิจกรรมด้วยจำนวนสมาชิก 9 คนได้แก่ ฮุย, จินโฮ, ฮงซอก, ชินวอน, ยอวอน, เหยียนอัน, ยูโตะ, คิโน และ อูซอก

Image

จากนั้น PENTAGON ได้โพสต์ถึงรางวัลถ้วยแรกจากการโปรโมตนี้อีกครั้งลงในออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวง เพื่อขอบคุณไปถึงแฟนๆ Universe โดยตรงด้วยข้อความว่า

“ทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญของ PENTAGON สามารถเกิดขึ้นได้นั้นเป็นเพราะ Universe ครับ
จากนี้เรามาใช้เวลาของพวกเราให้มีคุณค่าและรักกันให้มากที่สุดไปเลยนะครับ”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button