fbpx
News

SM เปิดเผยข้อมูลของ ‘WINTER’ สมาชิกคนแรกของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ‘aespa’

การเปืดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ที่มีชื่อว่า ‘aespa’ ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดช่วงวันที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด SM ได้เดินหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดเผยสมาชิกคนแรกออกมาแล้ว

ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 27 ตุลาคม บนช่องทาง sns อย่างเป็นทางการของวง aespa ได้เปิดเผยสมาชิกคนแรกของวงออกมาพร้อมกับรูปโปรไฟล์ โดยสมาชิกคนแรกของวงมีชื่อว่า ‘วินเทอร์’ (Winter, 윈터)

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อว่า “‘วินเทอร์’ เป็นสมาชิกวง aespa ที่มีความสามารถยอดเยี่ยมด้านการร้องเพลง เป็นโวคอลที่มีความโดดเด่น และพร้อมด้วยความสามารถด้านการเต้น เธอมีอายุ 19 ปี เป็นชาวเกาหลี” และด้วยความสามารถ-ศักยภาพของเธอที่แสดงออกมาให้เห็นระหว่างการเป็นเด็กฝึกหัด ทำให้เธอได้รับความคาดหวังอย่างมากจากการเดบิวต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

Image

Image

Image

‘aespa’ จะเป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 6 ปีของ SM Entertainment หลังจากการเดบิวต์ของ Red Velvet เมื่อปี 2014 และกรุปใหม่ของค่ายที่เดบิวต์ต่อจาก NCT ในรอบ 4 ปี เมื่อปี 2016 สำหรับชื่อวง ‘aespa’ เป็นการรวมความหมายจากคำว่า ‘avatar’ ‘experience’ และ ‘aspect’ ที่มีความหมายว่า ‘การพบกับประสบการณ์ในโลกใหม่ผ่านอีกร่างของตัวคุณเอง’ และคำว่า aspect ยังสื่อถึงว่าเกิร์ลกรุปนี้จะมีหลากหลายมุมให้แฟนๆ ให้ได้ติดตามกัน

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button