fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยันข่าว ‘ชองฮา’ ตรวจพบเชื้อ COVID-19

สถานการณ์ COVID-19 ในเกาหลีใต้ที่ยังคงระบาดหนักและมียอดผู้ติดเชื้อที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละวัน โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวงการ K-POP ก็เริ่มพบศิลปินที่ได้รับเชื้อด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดในช่วงสายวันนี้มีรายงานอีกหนึ่งศิลปินที่ตรวจพบเชื้อ

ในวันที่ 7 ธันวาคม สำนักข่าวเกาหลี SPOTV ได้เปิดเผยรายงานว่า ศิลปินหญิง ชองฮา เข้ารับการตรวจ COVID-19 หลังจากได้มีการพบปะกับคนรู้จักที่ได้รับการยืนยันการติดเชื้อ โดย ชองฮา มีผลตรวจโคโรนาไวรัสออกมาเป็นบวก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง MNH Entertainment ต้นสังกัดของ ชองฮา ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับแจ้งว่า

“ชองฮา ได้รับการแจ้งว่าเธอได้เข้าใกล้กับผู้ติดเชื้อ COVID-19 และทำให้เธอสมัครใจเข้ารับการตรวจซึ่งผลการตรวจได้ออกมาในช่วงเช้าวันที่ 7 ธันวาคม มีผลตรวจออกมาเป็นบวก

หลังจากการทราบผลตรวจเราได้ยกเลิกกิจกรรมของ ชองฮา ทั้งหมด และให้เธอได้เข้ากักตัวเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อทันที และเราจะดำเนินการตามคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณสุขอย่างเหมาะสม โดยขณะนี้เราได้แจ้งศิลปินและทีมงานที่ได้ร่วมงานหรือเข้าใกล้กับเธอถึงเรื่องนี้เพื่อให้ทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว”

Image

สำหรับ ชองฮา กำลังวางแผนปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรก ‘Querencia’ ในเดือนมกราคม ปี 2021 และกำลังจะปล่อยเพลงพรีรีลีสที่ 2 ‘X’ ในเดือนธันวาคมนี้

และก่อนหน้านี้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีศิลปินในเกาหลีใต้ที่ตรวจพบเชื้อโคโรนาไวรัสแล้วอย่าง บิทโท, โคกยอล UP10TION และ นักร้องทร็อท อีชางวอน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button