fbpx
News

นัมจูฮยอก vs นัมโดซาน • ความทรงจำจากซีรีส์ Start-Up

2020 เป็นอีกหนึ่งปีอันยอดเยี่ยมของ นัมจูฮยอก กับผลงานการแสดงที่โดดเด่นและถูกพูดถึงจนติดอันดับความนิยมในช่วงเดือนที่ผ่านมาจากซีรีส์เรื่อง Start-Up ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังการทำงานในซีรีส์ Start-Up ได้จบลง นัมจูฮยอก ได้มาถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร star1 พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ และความทรงจำที่ทำให้เขายังคงคิดถึงการทำงานในกองถ่ายของเรื่อง

“ในกองถ่ายของเราเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และผมคงจะจดจำบรรยากาศของกองถ่ายเรื่องนี้ไปอีกนานเลยครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมคิดว่าเคมีในชีวิตจริงของพวกเราถูกถ่ายทอดออกมาในซีรีส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ ทีมนักแสดงส่วนใหญ่อายุไล่เลี่ยกัน การทำงานก็เลยเป็นความอบอุ่นในกลุ่มเพื่อนที่คอยแนะนำให้คำปรึกษากันอยู่เสมอ”

ในบทบาทของ ‘นัมโดซาน’ เขาได้รับคำชมจากแฟนๆ ถึงเรื่องการแสดงของเขาที่แสดงออกมาได้ยอดเยี่ยม และน่าประทับใจด้วยการสื่ออารมณ์ทางสีหน้า แววตา ซึ่งสำหรับตัว นัมจูฮยอก เองแล้ว ได้เปิดเผยว่าตัวละครคัวนี้แตกต่างกับเขาในชีวิตจริงค่อนข้างมาก

“ถ้าเทียบตัวผมในชีวิตจริงกับ นัมโดซาน แล้ว เป็นคนละขั้วเลยครับ ผมเป็นพวกใช้สมองซีกขวามากกว่า ผมสนุกกับการพูดคุย แล้วก็ใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่นๆ

แต่สิ่งที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเชื่อมโยงกับ นัมโดซาน มากก็คือเรื่องของความกล้าที่จะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อให้ออกมาสำเร็จให้ได้ครับ”

สำหรับผลงานที่รอต่อคิวจากเรื่อง Start-Up เราจะได้เห็น นัมจูฮยอก ในบทบาทใหม่ของเรื่อง Josée ภาพยนตร์รีเมคจากต้นฉบับในญีปุ่น ซึ่งเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ ฮันจีมิน อีกครั้ง หลังจากร่วมกันมาแล้วในเรื่อง The Light in Your Eyes คอยติดตามกันได้

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button