fbpx
News

เบื้องหลังสัตว์ประหลาดของ ‘Sweet Home’ ที่ได้ทีมงานระดับฮอลลีวูดมาร่วมทีม

หลังจากที่ ซอมบี้เกาหลี ได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้ว ถึงเวลาของการเปิดโลกของ สัตว์ประหลาดเกาหลี กันบ้างจากผลงานในซีรีส์เรื่อง Sweet Home ที่พาผู้ชมสัมผัสกับอีกระดับหนึ่งของวงการซีรีส์เกาหลีที่ทุกคัทของเรื่องนี้ ไม่มีคัทไหนที่ไม่ใช้ CG เข้ามาร่วมด้วย

การปรากฎตัวของเหล่าสัตว์ประหลาดใน Sweet Home ถูกยกให้เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งนอกจากจะได้ทีมงานระดับฮอลลีวูดมาดูแลในเรื่องการออกแบบ CG และสเปเชียลเอฟเฟกต์อย่างทีมจาก Legacy Effects ที่ทำงานในภาพยนตร์ของ Marvel หลายเรื่อง และทีมจาก Spectral Motion Inc. ที่ทำงานในภาพยนตร์ X-Men, Hell Boy, Pacific Rim และอีกมากมาย ยังได้นักเต้น-นักแสดงที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการแสดงท่าทางของสัตว์ประหลาดมาร่วมฉากและถ่ายทอดท่าทางออกมาผ่านชุดโมชันแคปเจอร์อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

เริ่มจาก คิมซอลจิน นักเต้นที่โด่งดังในโชว์สไตล์ร่วมสมัยที่ถ่ายทอดความประหลาดด้วยท่าเต้นของเขา และยังออกแบบท่าทางให้กับซีรีส์-ภาพยนตร์เกาหลีมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งในเรื่องนี้ตัวละครที่โดดเด่นของเขาคือสัตว์ประหลาดรากบัว (สัตว์ประหลาดตาบอด) ที่ถูกตัดหัวออกไปครึ่งหนึ่ง

Image

Image

ในส่วนของสัตว์ประหลาดแมงมุมก็ได้ ทรอย เจมส์ นักแสดงที่โด่งดังในเรื่องของการถ่ายทอดคาแรคเตอร์สัตว์ประหลาดออกมา โดยเฉพาะท่าทางของแมงมุม ที่สร้างชื่อให้กับเขาในรายการ Australia’s Got Talent และ American’s Got Talent

Image

นอกจากนี้ยังได้ เดน โรเบิร์ต ดีลิอาโกร อดีตนักกีฬาบาสเก็ตบอล NCAA ที่สูง 2 เมตรมาถ่ายทอดตัวละครสัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ ออกมาร่วมกับทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานในซีรีส์ Stranger Things

Image

ใครที่อยากรู้เรื่องราวเบื้องหลังของสัตว์ประหลาดใน Sweet Home แบบเต็มๆ ตามชมได้ที่คลิปข้างล่างนี้ มีซับไทยมาพร้อม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button