fbpx
News

คิมเซจอง คุยผ่านไลฟ์หลังแฟนๆ เกิดความกังวลจากข่าวลือที่พาดพิงถึงเธอ

ในระหว่างการไลฟ์ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของไอดอล-นักแสดง คิมเซจอง เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาเธอได้พูดคุยกับแฟนๆ ถึงประเด็นข่าวลือไม่เหมาะสมที่พาดพิงถึงเธอและเพื่อนร่วมงานที่ได้สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา คิมเซจอง ได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านไลฟ์สดทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยในระหว่างการไลฟ์ เซจอง ได้พูดถึงประเด็นข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับเธอและ เซฮุน EXO ที่ได้ร่วมงานกันในรายการ Busted!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มีบางอย่างที่ฉันเองก็ไม่มั่นใจว่าควรจะพูดถึงไหม แต่แฟนๆ ของฉันไม่ต้องกังวลนะคะ ฉันยอมรับว่าเราเข้ากันได้ดีในกองถ่าย และในการถ่ายทำรายการเคมีมันก็ออกมาดี แต่นอกเหนือจากการคุยกันในกองถ่ายแล้วฉันไม่เคยติดต่อกับคุณเซฮุน เลยค่ะ การพูดคุยของเราเกิดขึ้นเพียงแค่ในระหว่างการถ่ายทำ Busted! เท่านั้น มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลนะคะ”

Image

นอกจากนี้ คิมเซจอง ยังพูดถึงชาวเน็ตที่เผยแพร่ความคิดเห็นที่เป็นการมุ่งร้ายต่อเธอทั้งบนโลกออนไลน์หรือการส่ง Direct Message มาทาง sns ส่วนตัวของเธอ พร้อมกับขอร้องว่า

“ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมายขนาดนี้ รวมถึงหลายๆ คนยังคงไปคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้บน sns ของคนในครอบครัวฉันอีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉันกังวลอยู่เสมอ แต่ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ฉันแค่อยากจะขอให้ช่วยหยุดแสดงความคิดเห็นแย่ๆ แบบนี้เท่านั้นเอง”

สำหรับรายการ Busted! ในซีซันที่ 3 กำลังจะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 22 มกราคม บนช่องทางของ Netflix

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button