fbpx
News

ซูจี จัดออนไลน์คอนเสิร์ต ‘SUZY: A TEMPO’ ฉลองครบรอบ 10 ปีการเดบิวต์

‘SUZY: A TEMPO’ คอนเสิร์ตออนไลน์ของ ซูจี ที่มอบให้กับแฟนๆ ทั่วโลกเพื่อฉลองครบรอบการเดบิวต์ปี่ที่ 10 ของเธอร่วมกันได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว

ในวันที่ 23 มกราคม ซูจี จะจัดออนไลน์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ‘SUZY: A TEMPO’ โดยคอนเสิร์ตนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองปีที่ 10 ในการเดบิวต์ของเธอ ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยรูปคอนเซปต์ของงานในครั้งนี้ออกมาแล้ว ในรูปบรรยากาศสบายๆ ที่แสดงความเป็นตัวเองของ ซูจี ออกมา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ซูจี ห่างหายจากการทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ไปนานเกือบ 2 ปีทำให้เธออยากจะมอบช่วงเวลาที่พิเศษให้กับแฟนๆ ซึ่งในตอนแรกเธอตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ตขึ้นตั้งแต่เดือน กันยายน แต่ด้วยสถานการณ์ของ COVID-19 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง สุดท้ายแล้ว ซูจี ก็ได้ตัดสินใจที่จะจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ด้วยความตั้งใจที่จะตอบแทนแฟนๆ ของเธอที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน

Image

Image

Image

Image

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Kakao M ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards และงานโชว์เคสของศิลปินมากมาย และในครั้งนี้ทีมงานตั้งใจที่จะถ่ายทอดภาพของ ‘ศิลปิน ซูจี’ ออกมาใหเกับแฟนๆได้เห็นบนเวทีกันอีกครั้ง ซึ่งในงานนอกจากโชว์การร้องเพลงของ ซูจี แล้ว จะมีช่วงพูดคุยร่วมกับแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างชาติที่ส่งข้อความเข้ามา

ทางด้านแฟนๆในต่างประเทศรวมถึงประเทศไทยสามารถรับชมคอนเสิร์ต ‘SUZY: A TEMPO’ กันได้ทางช่อง YouTube: 1TheK Original ออกอากาศวันที่ 23 มกราคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button