fbpx
News

C9ROOKIES เปิดตัว 2 สมาชิกสายโวคอล ‘MU’ • ‘เยวัง’ ร่วมทีมเตรียมเดบิวต์บอยปรุปวงใหม่

‘C9ROOKIES’ ทีมเตรียมเดบิวต์วงใหม่จากค่าย C9 Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 4 และ 5 ที่จะเข้าร่วมไลน์อัพต่อจาก กึมดงฮยอน, แบคซึง และ อามิน

หลังจากการเปิดตัวทีมเตรียมเดบิวต์ของค่ายภายใต้ชื่อ ‘C9ROOKIES‘ พร้อมกับสมาชิกคนแรกที่ได้ กึมดงฮยอน อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101, สมาชิกคนที่ 2 แบคซึง อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ CAP-TEEN และสมาชิกคนที่ 3 อามิน ที่จะเข้าร่วมไลน์อัพวงใหม่นี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 5 มีนาคม C9 Entertainment ได้เปิดเผยภาพและวิดีโอโปรไฟล์ของสมาชิกคนที่ 4 และ 5 ที่จะเข้าร่วมทีมเดบิวต์ C9ROOKIES โดยสมาชิกคนที่ 4 คือ มยู ‘MU’ ที่ทางค่ายได้ระบุข้อมูลเบื้องต้นในโปรไฟล์ว่า เขาเป็นสมาชิกที่เกิดในปี 2003 และ สมาชิกคนที่ 5 คือ เยวัง เป็นสมาชิกที่เกิดในปี 2005 ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดจากสมาชิกคนอื่นๆ ที่เปิดตัวในขณะนี้

นอกจากนี้ C9 Entertainment ได้ให้ข้อมูลกับสื่อในเกาหลีถึงรายละเอียดตำแหน่งของสมาชิกทั้ง 2 คนว่า เป็นสมาชิกที่อยู่ในตำแหน่งโวคอล ซึ่ง เยวัง จะทำหน้าที่เป็นเมนโวคอลของทีม C9ROOKIES ส่วน มยู รับหน้าที่เป็นลีดโวคอล

มยู ‘MU’

Image

เยวัง ‘YEWANG’

Image

โดยรอติดตามสมาชิกคนอื่นๆ จากไลน์อัพทีมเดบิวต์ ‘C9ROOKIES’ และการเริ่มต้นทำกิจกรรมของพวกเขาได้ในเร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button