fbpx
HALLYU K PICKS!News

อดีตผู้จัดการวงไอดอล K-POP ที่เซอร์ไพรส์ I Can See Your Voice ด้วยน้ำเสียงมีเสน่ห์

I Can See Your Voice ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงหลังจากที่มีอดีตผู้จัดการวงไอดอลกรุป K-POP มาร่วมเป็นนักร้องปริศนา ให้กับ ซงกาอิน ราชินีเพลงทร๊อตยุคใหม่ได้ทายในรายการ

โดยการปรากฎตัวของคู่ดูโอ้หนุ่มหล่อทั้ง 2 คนที่บอกว่าตัวเองเป็นวงดูโอ้จากมาวิทยาลัยชื่อดัง ได้สร้างสีสันให้กับรายการในสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดี และคีย์เวิร์ดที่ดูน่าจะเป็นความจริง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่อย่างไรก็ตามดูโอ้คู่นี้ก็ได้ถูกเลือกออก เพราะความสงสัยว่าหนึ่งในสมาชิกของทีมน่าจะเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน ซึ่งทั้งคู่ได้เลือกเพลง Gift ของวง Melomance เป็นเพลงเฉลย ซึ่งเพลงนี้ดูเข้ากับลุคของทั้งคู่บนเวทีมาก

สุดท้ายแล้ว หนึ่งในสมาชิกทีมก็เป็นนักร้องเสียงเพี้ยนจริงๆ อย่างที่ ซงกาอิน สงสัยตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก โดยนักร้องเสียงดีในทีมนี้ ได้เปิดเผยว่าตัวเขาเคยทำงานเป็นผู้จัดการวงไอดอลกรุปมาก่อน

Image

อีซองแจ เป็นอดีตผู้จัดการวงไอดอลของค่าย Starship Entertainment ซึ่งเขาเคยดูแลวง MONSTA X และวง WJSN มาก่อน โดยเขาตัดสินใจลาออกเพราะต้องการที่จะลองท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยความฝันของการเป็นนักร้อง

อีซองแจ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ยืนอยู่ข้างเวทีและเฝ้าดูศิลปินไอดอลในบทบาทของผู้จัดการว่า

“ผมคิดว่าพวกเขาเท่มากเลยครับ เพราะผมเองไม่สามารถทำแบบนั้นได้ การได้เฝ้าดูพวกเขาแสดงความเป็นมืออาชีพออกมามันเลยรู้สึกดีมากครับ แล้วผมเองก็ยังคอยให้คำแนะนำกับพวกเขาได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเกียรติจริงๆครับ ที่ได้พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ครับ”

Image

หลังจากที่คลิปการร้องเพลงของ อีซองแจ ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเนตก็ได้ชื่นชมในเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของเขา พร้อมกับคอมเมนต์ให้กำลังใจในการท้าทายความฝันของตัวเองอีกครั้งฃ

ติดตามชมรายการ I Can See Your Voice ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button