fbpx
News

Hong Jin Young เผยถึงสเปกของเธอ และความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย

ฮงจินยอง นักร้องสาวแนวเพลงTrot ที่เพิ่งมาเยือนประเทศไทยเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้พูดถึงสเปกของเธอ และประเทศในอุดมคติของเธอ ในรายการ SBS Power FM “Cultwo Show”

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่รายการออกอากาศ เมื่อถามเธอว่าชอบผู้ชายที่มีขนเยอะหรือไม่ ฮงจินยองตอบว่า “ฉันไม่ชอบค่ะ ฉันจะโอเคมากกว่า ถ้าไม่มีมันมากจนเกินไป”

DJ ได้ถามเธออีกว่า “แล้วเวลาที่ไปสระว่ายน้ำ คิดยังไงกับผู้ชายที่มีขนหน้าอก?” ฮงจินยองตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันอยากจะแว๊กซ์ขนที่หน้าอกพวกเค้าค่ะ แล้วให้เหลือเป็นรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง” คำตอบนั้นทำให้ทุกคนเกิดเสียงหัวเราะออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในตอนเดียวกันนี้ ฮงจินยองได้พูดคุยเกี่ยวกับความรักที่มีให้กับประเทศไทย

ฮงจินยองบอกว่า “ฉันเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพค่ะ” DJจึงถามว่าเธอไปที่นั่น ฮงจินยองตอบอย่างคลุมเครือว่า “ฉันก็ไปทำนู้นทำนี่แหล่ะค่ะ”

แม้ว่าเธอจะไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าเธอไปทำอะไรที่ประเทศไทย แต่เธอก็ได้พูดเกี่ยวกับอาหารของประเทศไทย เธอบอกว่า “รสชาติของอาหารไทยเป็นรสชาติที่ฉันชอบมากค่ะ ฉันอยากจะซื้อบ้านที่นั่น เพื่อจะได้ทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น 3มื้อต่อวัน  ฉันจะดื่มน้ำแตงโมปั่น ทานเครปกล้วย แล้วก็ต้มยำกุ้ง อร่อยมากจริงๆค่ะ”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button