fbpx
News

Girl’s Day เลื่อนคัมแบคเป็นช่วง พ.ค.-มิ.ย. หลังจากสมาชิกเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมเดี่ยว

ก่อนหน้านี้ได้มี่การคาดกันว่า Girl’s Day จะคัมแบคในเดือนเมษายน หลังจากที่ มินอา เสร็จสิ้นการโปรโมทโซโลเดบิวท์ของเธอ ทาง Dream T Entertainment ได้ออกมาพูดถึงตารางงานต่างๆของสมาชิก และเรื่องเกี่ยวกับการคัมแบคของวง

ทางต้นสังกัดของ Girl’s Day ได้แจ้งกับสื่อว่า Girl’s Day มีแผนที่จะคัมแบคในช่วง พ.ค-มิ.ย. สิ่งก่อนหน้านี้มีการพูดถึงแผนคัมแบคในช่วงปลายเดือน เม.ย. มาก่อน “สาเหตุที่เราต้องเลื่อนการคัมแบคออกไปเพราะตารางการทำงานในสตูดิโอมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องมาจากตารางงานกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน”

หลังเสร็จสิ้นการโปรโมทเพลง Darling เมื่อปีที่แล้ว สมาชิกแต่ละคน ได้แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยว โดยเริ่มจาก ฮเยริ ที่เริ่มจริงจังกับเส้นทางนักแสดงมากขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จในการร่วมรายการ Real Men เช่นเดียวกับ ยูรา ที่ประสบความสำเร็จจากรายการ We Got Married ส่วนทางด้าน โซจิน ก็เริ่มมีงานแสดงเพิ่มมากขึ้น โดยมีงานแสดงซีรี่ทางช่อง SBS ในเรื่อง Family Is Coming และล่าสุด มินอา ที่อยู่ในช่วงโปรโมทการโซโล่เดบิวท์ในเพลง I am A Woman too

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Dream T Entertainment แจ้งว่าการโปรโมทโซโล่เดบิวท์ของ มินอา จะสิ้นสุดลงในช่วงสัปดาห์หน้านี้ หลังจากนั้นสมาชิกจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับการคัมแคกัน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button