fbpx
News

Euna Kim’ Tha Ark เปิดใจสาเหตุการออกจาก YG Entertainment

ยูนา คิม ที่เพิ่งเดบิวท์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ The Ark อดีตผู้เข้าประกวดรายการ Superstar K ที่ YG Entertainment ได้ดึงตัวไปเป็นเด็กฝึกหัด ก่อนที่จะตัดสินใจออกมา และเซ็นสัญญากับ Music K Entertainment

หลังจากการขึ้นเดบิวท์เสตจกับสมาชิก The Ark ยูนา ได้พูดถึงความรู้สึกในตอนนี้ ว่า “ถึงฉันจะเคยออกทีวีมาก่อน แต่ก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ที่เหมาะสมสักที และนี่มันก็คือโชว์แรกของฉัน ฉันสนุกกับมันโดยไม่รู้สึกกังวลมากนัก

จริงๆแล้วระหว่างช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดมันค่อนข้างเหนื่อยและยากมาก และยังต้องขึ้นโชว์เพื่อการประเมินอีกด้วย พอถึงตอนนี้ เวลาที่ฉันยืนบนเวที ฉันอยากจะแสดงออกมามากขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าฉันเปลี่ยนไปขนาดไหน และอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นโดยเร็วเท่าที่จะเป็นไปได้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

61521095

ยูนา ยังได้พูดถึงช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด YG Entertainment “ที่ YG บรรยากาศจะแตกต่างกับค่ายปัจจุบันของฉันมาก ที่ YG เด็กฝึกหัดทุกคนเต็มไปด้วยความสามารถ และมีตัวตนที่ชัดเจน มันเลยเต็มไปด้วยการแข่งขัน

แต่ที่ Music K ทุกคนมาเพื่อเดบิวท์ด้วยกัน เราเลยรู้สึกผูกพันกันได้ง่าย ทุกคนมีจุดยืนชัดเจน เราเลยสร้างทีมที่ดีได้กันตั้งแต่เริ่ม แต่ช่วงเวลาที่ได้เป็นเด็กฝึกหัดที่ YG เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับฉันมาก ทำให้ฉันได้ปรับทัศนคติอะไรหลายๆอย่าง”

ในขณะที่เธอได้ตัดสินใจออกจาก YG ในตอนแรกเธอตั้งใจที่จะกลับไปเรียนด้านเภสัชกรรมต่อ ที่อเมริกา แต่ขณะที่เธอกำลังเตรียมตัวกลับ เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเลือกทำตามความฝันของเธอในการเป็นศิลปิน และในที่สุด Music K Entertainment ก็เป็นผู้ที่ตอบสนองต่อความฝันของ ยูนา

The Ark เดบิวท์ด้วยเพลง The Light ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงโปรโมท และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์และคอนเซปที่เป็นเอกลักษณ์

https://youtu.be/yRXUkx3lh74

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button