fbpx
News

2PM และ GOT7 คัมแบคสะดุด บริษัทถ่าย MV ยกเลิกกระทันหัน

2PM เลื่อนวันคัมแบคจากวันที่ 1 มิถุนายน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะปัญหาในการถ่ายทำ MV จากเดิมที่กำหนดไว้ว่า 2PM จะเริ่มถ่ายทำ MV ในวันที่ 15 พฤษภาคม แต่ถูกยกเลิกการถ่ายทำอย่างกระทันหันจากทีมโปรดัคชันของ บริษัทที่ทำ MV

ทีมงานของ JYP Entertainment ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “พวกเราได้รับจดหมายที่เล่าแต่เรื่องด้านเดียวของผู้กำกับ ทีม DEXTOR-LAB ฮันซามิน เป็นเพราะเหตุผลของผู้กำกับ ฮันซามิน ทำให้พวกเราต้องเลื่อนแผนการโปรโมทออกไป” ทาง JYP ยังได้บอกว่า “การคัมแบคที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1มิถุนายน ดูจะไม่มีทางเป็นไปได้ พวกเราต้องขอโทษแฟนๆด้วย ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆเกี่ยวกับคอนเสิร์ทที่จะเกิดขึ้นปลายเดือนมิถุนายน”

ประกาศอย่างเป็นทางการของ JYP Entertainment บอกว่า “ทีมโปรดักชั่นของ DEXTOR-LAB ผู้กำกับ ฮันซามินที่จะร่วมงานกับเราในการถ่ายทำ MVของ 2PM ที่เดิมจะปล่อยมาวันที่ 1มิถุนายน เขาบอกกับเราว่า ‘เพราะเรื่องความสัมพันธ์ของทาง DEXTERLAB กับศิลปินที่จะปล่อยเพลงออกมาเวลาเดียวกัน ทำให้ไม่สามารถถ่ายทำ MV ให้ได้ ‘ ซึ่งพวกเราได้ทราบข่าว เพียง 4 วันก่อนที่จะถึงวันถ่ายทำตามตารางที่ได้ตกลงกันไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเขาได้บอกต่อว่า “และในวันเดียวกัน ทีมโปรดักชั่นของ FANTASYLAB ผู้กำกับ คิมจียง ผู้ที่จะถ่ายทำ MV เพลงใหม่ให้กับ GOT7 ก็บอกเราเช่นเดียวกันว่าขอยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ GOT7 ”

ทางทีมงานของ JYP ได้ทิ้งท้ายว่า “เพราะพฤติกรรมขาดความรับผิดชอบเหล่านี้ ค่ายของเราที่ศิลปินมีตารางงานทั้งนอก และในประเทศเกาหลี ส่งผลให้เราจะต้องปรับแผนงานใหม่ทั้งหมด ทั้งการถ่ายทำเอมวี การปล่อยอัลบั้ม และตลอดจนแผนการตลาด เราไม่สามารถเข้าใจถึงพฤติกรรมขาดความรับผิดชอบของบริษัทโปรดักชั่นได้ และเราจะดำเนินการทางกฎหมายต่อเรื่องนี้อย่างจริงจัง

 

 

source (1)

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button