fbpx
News

Yuri SNSD เปิดใจ นิสัยส่วนตัวของเธอ ไม่เหมาะกับชีวิตแบบดารา

ในรายการ MAPS ทางช่อง Olive TV สัปดาห์ที่ผ่านมา ยูริ ได้เปิดใจ และเล่าถึงความรู้สึกของเธอให้กับนักแสดงหญิง ชเวคังฮี ฟัง

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ ยูริ และ ชเวคังฮี ได้พูดถึงเรื่องการที่ชีวิตดาราทำให้ไม่สามารถสนิทกับใครได้ง่ายๆ และทำให้รู้สึกไม่สบายใจในการวางตัวต่อคนอื่นๆรอบข้าง ยูริ ได้บอกว่า “ฉันรู้สึกกลัวนะคะ แต่ฉันก็รู้สึกปลอดภัยตอนที่อนนี่เข้ามาเดินคล้องแขนฉัน ฉันรู้สึกดีใจ มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำเหมือนกัน”

หลังกลับมาที่บ้าน ยูริ ได้เปิดใจพร้อมกับร้องไห้ออกมา “ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันใช้ชีวิตที่ยุ่งเหยิง ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่สุดในการใช้ชีวิต ฉันเริ่มคิดว่านิสัยส่วนตัวของฉันจริงๆ มันไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบดาราเลย”

ชเวคังฮี ได้ปลอบ ยูริ พร้อมกับบอกว่า “ฉันก็เหมือนกัน มันเป็นแบบนี้มา 20 ปีแล้ว ในช่วงเวลานั้นมันต้องมีจุดที่เรารู้สึกแย่ที่สุด บางช่วงเวลาเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นใคร ฉันมีนิสัยที่จะพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ฉันกลัวนะ แต่ตอนนี้ ความสุขที่ฉันมี มันทำลายสิ่งเหล่านั้นที่ขวางอยู่ ถึงแม้บางครั้งฉันจะรู้สึกอายบ้างก็ตาม”

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาชิก MAPS ได้แบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อทำแผนที่รอบเกาะเจจู โดย ยูริ กับคู่กับ ชเวคังฮี และ คิมฮีชอล จับคู่กับ Simon.D

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button