fbpx
News

Hyolyn กับความท้าทายใหม่ใน Unpretty Rapstar 2

เราคงรู้จัก ฮโยริน ในภาพของนักร้องสาวที่มีพลังเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ลีดเดอร์ของ Sistar เกิร์ลกรุ๊ประดับแนวหน้ากันดีอยู่แล้ว จึงทำให้หลายคนตื่นเต้นกับการพลิกบทบาทของเธอมาเป็นผู้ร่วมแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar ซีซัน 2 รายการแรปเซอรืไววัล ของแรปเปอร์สาวในเกาหลี

ฮโยริน ได้พูดถึงเหตุผลการเข้าร่วมรายการผ่าน Starship Entertainment ต้นสังกัด ใจความดังนี้ “หลังจากทฉันเดบิวท์แล้ว ฉันก็ยังเขียนเพลงของตัวเองอยู่ตลอด รวมถึงการเขียนเพลงเพื่อจะใช้ในอัลบัมโซโลของฉันเอง ฉันได้ซ้อมการแรป และก็ยังได้เขียนแรปร่วมกับเพื่อนของฉันในวงการฮิปฮอป”

“ในรายการนี้ ฉันต้องการแสดงความสามารถทางดนตรีของฉันในฐานะศิลปินที่ชื่อ ฮโยริน ไม่ใช่ ฮโยริน ที่เป็นลีดเดอร์ของ Sistar”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ Starship Entertainment ยังได้พูดถึงการเข้าร่วมรายการ Unpretty Rapstar 2 ของ ฮโยริน ว่า “ในต่างประเทศมีศิลปินหญิงหลายคนที่สามารถโชว์ได้ทั้งการร้องและการแรป อย่าง Queen Latifah และ Rihanna โดยส่วนตัว ฮโยริน ชอบฟังเพลงฮิปฮอปมาโดยตลอด และเธอก็มักจะศึกษาแนวเพลงที่เธอสนใจอย่างจริงจัง ได้โปรดให้การสนับสนุนการท้าท้ายครั้งใม่ของเธอด้วย”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button