fbpx
NewsTREND

บันทึกทัวร์รอบโซลกับรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป April : “เราเต้น Dream Candy รอบโซลกว่า 20 รอบ เลยนะ”

April รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก DSP Media สมาชิกทั้ง 6 คน โซมิน, แชวอน, ฮยอนจู, นาอึน, เยนา และ จินซล ต้องเต้นเพลง Dream Candy กว่า 20 รอบ ทั่วทั้ง โซล ในหนึ่งวัน วันนี้ Xsports News มาขอติดตามสาวๆไปด้วย

เวลา 11.30 น. เริ่มต้นที่ สถานี นอรยางจิน สาวๆเดินแจกลูกกวาดสีสันสดใสพร้อมกับแนะนำตัวให้กับทกคนได้รู้จัก มักเน่ จินซล ของเราตั้งใจแนะนำตัวอย่างเต็มที่

▲ จินซล “พวกเรา April ค่ะ มารับลูกกวาดได้นะคะ”
▲ แฟนๆกว่า 50 คนมารวมตัวกัน กลายเป็นงานแฟนมีทย่อมๆเลย
▲ จินซลมักเน่ของเรา ที่ไม่ยอมปล่อยมือจากลูกกวาดเลยจริงๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลา 13.00 น. เรามาที่จตุรัส ควางฮวามุน ด้านหน้าอนุเสาวรีย์กษัตริย์เซจอง เป้าหมายเพื่อเริ่มการถ่ายวีดีโอพิเศษของเพลง Dream Candy นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็งงกัน ว่าเด็กๆที่แต่งตัวเหมือนกัน 6 คนนี้คือใคร จนต้องเดินเข้ามาถามชื่อ “พวกเรา April ค่ะ”



▲ นาอึน เต้นแบบเต็มที่
▲ กระรอกเยนา สวัสดีค่ะ
▲ รอยยิ้มของ April ลีดเดอร์ โซมิน

เวลา 14.00 น. มาต่อกันที่หน้าจตุรัส ศาลาว่าการกรุงโซล มาเจองานเทศกาลการเกษตรพอดีเลย ท่ามกลางแดดที่ร้อน แต่สาวๆ April ก็ยังคงเต้นเพลง Dream Candy กันอย่างเต็มที่ พร้อมกับรอยยิ้มที่ยังคงสดใสเช่นเดิม

▲ รอยยิ้มน่ารักๆของ April แชวอน

▲ ฮยอนจู ที่สนุกกับการถ่ายคลิปพิเศษนี้ตลอดเวลา

▲ พวกเราเป็น April ปลอดสาร ค่ะ

 

เวลา 15.30 น. April มาปรากฎตัวกลาง มยองดง ไฮไลท์ของการทัวร์รอบโซลในวันนี้ ชาวต่างชาติเดินกันเต็มย่านมยองดง พร้อมกับฝูงชนที่มาเดินชอปปิงกันในวันหยุด เผลอแป๊ปเดียวก็มายิ้นล้อมสาวๆ April ที่มาในชุดพื้นเมืองเทือกเขา Alps แฟนๆที่เราเจอจาก นอรยางจิน ก็ตามพวกสาวๆมาที่ มยองดง ด้วย จนสาวตกใจทักทายกันว่า “เราเจอกันเมื่อตอนเช้าใช่ไหมคะ เซอรืไพรส์มากๆเลย”


▲ โซมิน “ฉันยังไม่เหนื่อยเลยนะคะ” พร้อมกับรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ


▲ กลายเป็นกอริลล่าคอนเสิร์ทย่อมๆของสาวๆ April ที่ มยองดง

เวลา 17.00 น. เรามาต่อกันที่ถนนริมแม่น้ำ ตอนนี้ทีมงานเหนื่อยกันแล้วแต่ April ยังคงคึกคักกันอยู่เลย ตั้งแต่กลางวันมายังไม่เห็นสาวๆได้พักกัน เช่นเดียวกับทีมงานทุกคน แต่เราก็ยังสนุกกันเต็มที่ กับการเดินไปตามถนน ได้เจอกับแฟนๆที่ติดตาม พลังของรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปที่มีอายุเฉลี่ยเพียง 17.5 ปี เท่านั้น ความน่ารัก ความสดใสของสาว และความเป็นมิตรที่พูดคุยกับทุกคนที่เข้ามาทักทายกันเหมือนเป็นพี่น้อง และการแสดงออกแบบมืออาชีพ ไว้เรามีโอกาสมาพบกันใหม่ในครั้งหน้านะ


▲ รอยยิ้มก่อนจากกันของ นาอึน “แล้วมาสนุกกันอีกนะคะ”

และนี่คือคลิปพิเศษที่สาวๆ April ตั้งใจกันเต็มที่ มาดูกันว่า Dream Candy แบบ ทัวร์รอบโซล จะเป็นยังไง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button