fbpx
News

Seventeen พูดถึงการแข่งขันของรุกกี้ที่เดบิวท์ในปีนี้อย่าง MONSTA X และ iKon

Seventeen รุกกี้บอยแบนด์จากค่าย Pledis ที่คัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Boys Be‘ ได้ตอบข้อสงสัยของแฟนๆระหว่างงานโชว์เคส

Seventeen ถูกถามเกี่ยวกับ iKon ที่กำลังจะเดบิวท์ และโปรโมทในช่วงเดียวกัน โดยสมาชิกได้ตอบว่า “เพราะว่ายังไงมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันครับ มันช่วยไม่ได้ที่จะเกิดการแข่งขันกัน ถึงเราจะไม่คิดว่ามันเป็นการแข่งขัน แต่ความจริงที่เกิดขึ้นเราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการแข่งขันนี้ได้”

“ในตอนเดือน พฤษภาคม ที่พวกเราเดบิวท์ในช่วงเดียวกับ MONSTA X และ N.Flying มันกลับเป็นเรื่องดีที่เราได้รับพลังจากกันและกันในการขึ้นโปรโมท มันเหมือนกับเป็นการร่วมมือกันมากกว่า พอถึงช่วงที่ iKon เดบิวท์ เราก็หวังว่าเราจะสัมผัสได้ถึงพลังแบบนั้นเช่นเดียวกันครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีการถามถึง MONSTA X ที่คัมแบคพร้อมกันในช่วงนี้ โดยสมาชิก Seventeen ได้ตอบว่า “เราเดบิวท์พร้อมกับ MONSTA X แทนทีเราจะมองกันเป็นคู่แข่ง แต่จริงๆเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะเรามักจะได้อยู่ห้องพักในรายการเพลงห้องเดียวกัน เรามักจะให้กำลังใจกันเสมอ นั่นคือเหตุผลก่อนหน้านี้ที่เราพูดถึงพลังที่ได้รับจากอีกวง เราเลยรู้สึกดีในมากที่จะได้เจอกันอีกในการคัมแบค แทนที่จะเป็นการแข่งขัน เรากลับรู้สึกดีที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกัน”

นอกจากนี้ยังได้มีการถามถึง การเข้าร่วมรายการ SMTM4 ของ เวอร์นอน และได้คำตอบว่า “ในรายการ SMTM4 ผมยังไม่มีโอกาสได้แสดงความสามารถทั้งหมดของผม ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าเสียดาย จากนี้ไปผมจะใช้โอกาสในการแสดงความสามารถตรงนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ”

Seventeen โปรโมทการคัมแบคด้วยเพลง Mansae เพลงจังหวะสนุกๆ กับคอนเซปในลุคนักเรียนไฮสคูลที่มีสีสันหลากหลายของสมาชิกแต่ละคน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button