fbpx
News

อัพเดท : SM ยืนยัน Taeyeon และ Baekhyun ยุติความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้อง

สื่อบันเทิงเกาหลี Sports Today รายงานว่า แทยอน SNSD และ แบคฮยอน EXO ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว เนื่องด้วยทั้ง 2 คนกำลังให้ความสำคัญกับการทำงาน และกิจกรรมการโปรโมท ทำให้ทั้ง 2 คนไม่มีเวลาที่จะได้เจอกัน

สื่อได้รายงานอีกว่า “เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่า แทยอน ได้เข้าชมคอนเสิร์ทของ EXO ในโซล และแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อ แบคฮยอน แต่น่าเสียดาย ด้วยตารางงานที่ยุ่งมากของทั้ง 2 คน ทำให้ไม่สามารถจัดการเวลาได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนต้องสิ้นสุดลง เหลือเพียงความเป็น รุ่นพี่ รุ่นน้อง เท่านั้น”

แทยอน และ แบคฮยอน ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน 2014 และเป็นคู่รักคู่แรกที่มาจากค่าย SM Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ทางค่ายกำลังสอบถามเรื่องราว และจะออกมายืนยันข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

[อัพเดต] SM Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมายืนยันการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว แทยอน และ แบคฮยอน  เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน แต่ในตอนนี้เหลือไว้เพียงความรู้สึกที่ดีต่อกันเท่านั้น” 

 

 

source (1)(2)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button