fbpx
News

ครั้งแรก! ดรีมทีมไทยแลนด์ ปะทะ ดรีมทีมเกาหลี เตรียมระเบิดศึก 31 ต.ค. นี้

การปะทะกันครั้งแรกของทีมดรีมทีมไทยแลนด์ และ ดรีมทีมเกาหลี ที่สนามแข่งประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

บริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลี สร้างแมตช์ประวัติศาสตร์ การพิสูจน์ฝีมือของทีมดาราไทย และทีมดาราเกาหลี ในรูปแบบของ Let’s Go Dreamteam ที่ออกอากาศมานานกว่า 15 ปีในประเทศเกาหลี

การถ่ายทำเทปพิเศษนี้ได้เสร็จสิ้นลงไปแล้วในวันที่ 1, 3 และ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดรีมทีมเกาหลีได้พาสมาชิกระดับเอซของทีมอย่าง Alex มาเป็นผู้นำทีมในครั้งนี้ ร่วมด้วย เอซไอดอลในยุคปัจจุบันอย่าง คิมดงจุน Ze:A, คังแทโฮ 5urprise พร้อมกับสมาชิกทีม นีเอล และ ริกกี้ TEEN TOP, จองจินอุน 2AM และ 2 สาว เจีย และ มิน missA โดยทีมไทยได้ส่งดาราไทยมารับมือดรีมทีมเกาหลี อาทิเช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์,ซี ศิวัฒน์, มิกค์ ทองระย้า, ทับทิม อัญรินทร์, กระแต อาร์สยาม และ นุ้ย เกศริน เป็นต้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Alex อดีตสมาชิกวง Clazziquai เอซของดรีมทีม

คิมดงจุน สมาชิกวง Ze:A เอซทีมไอดอลของดรีมทีม

คังแทโอ สมาชิกวง 5urprise เอซทีมไอดอลในปี 2015 ของดรีมทีม

Niel และ Ricky สมาชิกวง TEENTOP กองกำลังสำคัญของทีมไอดอลในดรีมทีม

จองจินอุน สมาชิกวง 2AM ไอดอลนักกีฬามากความสามารถ

เจีย และ มิน สมาชิกวง missA 2 สาวที่เป็นกำลังใจสำคัญ และขุมกำลังด้านไหวพริบของทีม

 

นอกจากทีมดาราจากเกาหลีที่มาร่วมแข่งขันแล้ว ทาง KBS ยังส่ง MC ที่อยู่คู่กับดรีมทีมมาตลอดอย่าง คุณอีชางมยอง มาร่วมดำเนินรายการ พร้อมกับทีมงานจากเกาหลีที่มาร่วมถ่ายทำกว่า 80 ชีวิต โดยเทปพิเศษนี้จะเริ่มออกอากาศในประเทศไทยวันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2558 ทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เวลา 15.45 – 17.00 น. ควบคู่ไปกับการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในประเทศเกาหลี ตามการออกอากาศปกติของ Let’s Go! Dreamteam ในช่วงเวลาเดียวกันด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวและภาพความประทับใจได้ทาง “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ทางแฟนเพจ Dreamteam Thailand

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button