fbpx
News

คนใกล้ชิดเปิดเผย Hyunyoung ‘Rainbow กำลังอยู่ระหว่างคบหาดูใจกับ Alex ‘Clazziquai

สื่อเกาหลีเปิดเผยข้อมูลจากเพื่อนสนิทของ ฮยอนยอง มักเน่ของ Rainbow และ อเล็กซ์ สมาชิกวง Clazziquai ว่าทั้ง 2 คน กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาความสัมพันธ์ และคบหาดูใจกันอยู่

อ้างอิงจากแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของทั้ง 2 คนได้ระบุว่า ทั้ง 2 คน ได้พบกันเมื่อช่วงต้นปีจากการแนะนำของคนรู้จัก และด้วยลักษณะนิสัยที่เข้ากันได้ดี จึงทำให้ทั้ง 2 คนเริ่มเดทกันหลังจากนั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

เพื่อนของทั้ง 2 คนได้ระบุว่า “อเล็กซ์ และ ฮยอนยอง เดทกันมาได้ 4 เดือนแล้ว อเล็กซ์ ได้สารภาพว่าเค้าชอบ ฮยองยอง และ ฮยอนยอง เองก็ยอบรับความรู้สึกนั้น และนั่นคือการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน 

ทั้งคู่ไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก และก็ไม่ได้ระวังตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ใดใด เค้าทั้ง 2 คนมีความสุขกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในตอนนี้

อเล็กซ์ ได้พา ฮยอนยอง ไปทานข้าวร่วมกับทีมงานคอนเสิร์ทของเค้า และแนะนำเธอให้กับทีมงานได้รู้จัก ในฐานะแฟนสาว”

 

 

เอล็กซ์ เป็นที่รู้จักในฐานะ เอซของรายการ Let’s Go Dreamteam และในบทบาทแสดงจากเรื่อง Medical Top Team และ Hotel King อายุ 36 ปี และ ฮยอนยอง เป็นมักเน่ของวง Rainbow อายุ 24 ปี ในตอนนี้มีผลงานการแสดงในละครเรื่อง Rude Miss YoungAe 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button