fbpx
News

Nam Jihyun เปิดเผยแผนการคัมแบคของ 4Minute

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม นัม จีฮยอน ได้มาที่งานเปิดตัวเว็บดราม่าเรื่อง She is 200 years Old ซึ่งจัดขึ้นที่ Cube Cafe ในโซล (ชองดัมดง) เธอได้พูดถึงสมาชิก และตารางการคัมแบคของวง

นัม จีฮยอน ได้บอกว่า “ตอนนี้สมาชิก 4Minute กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ทที่ South America ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ เราวางแผนว่าจะคัมแบคที่ประเทศเกาหลีในปีหน้าค่ะ”

เธอได้บอกอีกว่า “พวกเรากำลังโฟกัสไปที่งานเดี่ยวของแต่ละคนกันอยุ่ค่ะ ตั้งแต่ที่ 4Minute ได้ปล่อยอัลบั้มมาเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ และเราพยายามกันอย่างหนัก เพื่อแสดงสิ่งที่ดีที่สุดในขอบเขตของพวกเรา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

She is 200 years Old เป็นเว็บดราม่าประเภท โรแมนติก-แฟนตาซี เป็นเรื่องราวของ อี จองฮุน (รับบทโดบ จี อึนซอง) ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ และ มิน เซยอน (รับบทโดบ นัม จีฮยอน) เป็นคนช่วยชีวิตของเขาไว้ และมีเหตุการณ์ต่างๆตามมาอีกมากมาย เว็บดราม่าเรื่องนี้ ได้ถ่ายทำในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆมากมายใน กยองกีโด

และจะออกอากาศผ่านทาง Naver TV Cast ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยทั้ง 5 ตอนจะฉายออกมาพร้อมกัน

 

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button