fbpx
News

ชาวเนทตั้งข้อสงสัย 4 แรปเปอร์สาวเซ็นสัญญาร่วมสังกัด Mnet ก่อนเริ่มถ่ายทำ Unpretty Rapstar 2

ได้มีการเปิดเผยในช่วงเช้าวันนี้ว่า 4 แรปเปอร์สาว Truedy, Kasper, Heize และ Ash-B จากรายการ Unpretty Rapstar 2 ได้เซ็นสัญญากับค่ายจัดการศิลปินของ Mnet ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำรายการ

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า มีแรปเปอร์สาวในรายการออกจากสังกัดเดิมและได้เซ็นสัญญากับ Mnet โดยระบุว่า การเซ็นสัญญานั้นเกิดขึ้นก่อนการถ่ายทำรายการ Unpretty Rapstar 2 ซึ่งทาง Mnet และ CJ E&M ได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ไป

หลังจากได้มีการเปิดเผยเรื่องนี้ออกมา ทำให้หลายๆสื่อพยายามติดต่อไปยัง Mnet เพื่อสอบถามข้อมูล แต่ทาง Mnet ปฏิเสธจะให้ข่าวในเรื่องนี้ โดยแจ้งว่าจะขอตรวจสอบเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นท่าทีที่แตกต่างจากการปฏิเสธข่าวก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ในตอนนี้เกิดกระแสวิจารณ์จากแฟนรายการ Unpretty Rapstar 2 โดยมีการแสดงความคิดเห็นว่า การที่มีผู้เข้าแข่งขันในรายการเซ็นสัญญากับ Mnet ก่อนนั้นทำให้ความน่าเชื่อถือของรายการลดลง หากผู้ชนะในรายการคือศิลปินที่เซ็นสัญญากับ Mnet อาจจะถูกมาว่าเป็นการตั้งใจเพื่อดันศิลปินในสังกัด แต่ถ้าหากศิลปินที่เซ็นสัญญากับ Mnet แพ้ ก็อาจถูกมองว่า เป็นเพราะข่าวการเปิดเผยเรื่องนี้มีผลต่อการตัดสิน เพื่อควบคุมความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

ยังคงต้องรอคำชี้แจงจาก Mnet กันต่อไปว่า การเปิดเผยนี้จะจริงเท็จอย่างไร และจะส่งผลต่อการแข็งขันรอยสุดท้ายในรายการ Unpretty Rapstar 2 หรือไม่

source (1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button