fbpx
News

Jisoo ชื่นชมเหล่านักแสดงไอดอลที่เคยร่วมงานด้วยกัน

นักแสดงหนุ่ม Jisoo ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงในซีรี่ย์เรื่อง Sassy Go Go (หรือ Cheer Up!) ของช่อง KBS2 ได้เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับการร่วมงานกับสมาชิกวงไอดอล ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อ Star News เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน

จีซู บอกว่า “เหมือนจะเป็นเรื่องบังเอิญครับ จนถึงตอนนี้ หนังและซีรี่ย์ทุกๆเรื่องที่ผมเล่น จะต้องมีสมาชิกวงไอดอลเป็นนักแสดงร่วมด้วย”

“ผมร่วมงานกับ บาโร (B1A4) ในซีรี่ย์ของMBCเรื่อง Angry Mom ร่วมงานกับ ซูโฮ(EXO) ในภาพยนตร์เรื่อง Glory Day แล้วล่าสุดนี่ก็ได้ร่วมงานกับ อึนจี (A Pink) และ เอ็น (VIXXทุกคนมุ่งมั่นในการแสดงมากครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ผมตกใจมากที่ได้รู้ว่าพวกเขาทำงานกันหนักขนาดไหน มันเลยเป็นเหมือนแรงกระตุ้นให้ผมพยายามมากขึ้นครับ ยกตัวอย่าง เอ็น นี่เขาจะเริ่มไปซ้อมหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จครับ”

 

เมื่อถามว่าไอดอลคนไหนที่เขาอยากจะร่วมแสดงด้วยอีกครั้ง จีซูตอบว่า เขาอยากจะร่วมแสดงกับ ซูโฮ อีกครั้ง

ถ้าจะให้เลือกแค่หนึ่งคน ผมขอเลือก ซูโฮ ครับ .. ในระหว่างถ่ายหนังเรื่อง Glory Day เขาเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของผมเลย แล้วเราก็มีความคิดแล้วก็การกระทำหลายๆอย่างที่เหมือนกันด้วยครับ ซูโฮเรียนการแสดงมานาน ผมเลยเรียนรู้จากเขาได้มากเลย

ตอนที่เราถ่ายหนังด้วยกัน เขาสอนผมหลายๆอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องของการแสดง แต่เป็นเรื่องการใช้ชีวิตด้วย ทุกๆอย่างที่ผมเรียนรู้จากเขามันเป็นประโยชน์มากจริงๆครับ

 

จีซู ได้แสดงความคิดเห็นถึงการแสดงของไอดอลนักแสดงในวงการอย่างตรงไปตรงมา

“ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ ผมเคยมีอคติกับนักแสดงไอดอล แต่หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ ซูโฮ บาโร อึนจี และคนอื่นๆแล้ว ผมได้เห็นว่าพวกเขาทำงานหนักกว่าคนอื่นๆขนาดไหน ผมไม่มีอคตินั่นต่อพวกเขาอีกแล้วหล่ะครับ

 

ขณะนี้ จีซู เพิ่งปิดกล้องไปกับซีรี่ย์เรื่อง Sassy Go Go (หรือ Cheer Up!) และ ภาพยนตร์เรื่อง Glory Day ได้ทำการฉายครั้งแรกไปที่งาน Busan International Film Festival เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button