fbpx
News

Sojin Girl’s Day เปิดเผยการถูกค่ายหลอก เสียเงินไปกว่า 2 ล้านวอน

โซจิน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 พ.ย. โดยเธอจะมาพูกถึงเรื่องราวก่อนการเดบิวท์ของเธอ และความแตกต่างของเธอและไอดอลคนอื่น ซึ่งเธอเดบิวท์ในช่วงที่มีอายุ 25 ปี

โดยเรื่องราวก่อนเดบิวท์ของเธอที่ถูกยกมาพูด มีเรื่องราวที่เกี่ยวกับการถูกหลอกโดยค่ายที่อ้างว่าต้องใช้เงินในการเป็นเด็กฝึกหัดรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ประมาณ 2 ล้านวอน ซึ่งเธอจะต้องจ่ายเงินก่อนนี้ เพื่อเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย แต่เมื่อ โซจิน ได้จ่ายเงินจำนวนนี้ไปแล้ว ค่ายกลับปิดตัว และหายตัวไปทันที

โซจิน ตัดสินใจหยุดเรียนวิศวะเครื่องกล ก่อนที่จะออกจากบ้านแล้วมายังโซล เพื่อตามหาความฝันในการเป็นดารา โดยระหว่างที่อยู่ในโซล เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์ควบคู่ไปกับการเข้าคอร์สเรียนเต้น เธอได้เล่าว่า “ฉันต้องทำพาร์ทไทม์ 2 งาน ต่อหนึ่งวัน ฉันเคยทำงานในผับ แล้วก็เป็นพนักงานขายทางโทรศัพท์มาแล้วค่ะ” “งานที่ฉันคิดว่ายากที่สุด คงเป็นงานแปะสติกเกอร์ลงบนถุงเท้า เพราะฉันต้องนั่งจ้องอยู่หน้าสายพานที่ถุงเท้าวิ่งไปมาตลอด จนครั้งนึงฉันเป็นลมเพราะความมึน แล้วก็อากาศที่ไม่เพียงพอ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ติดตามดูเรื่องราวก่อนเดบิวท์ของ โซจิน ได้ในรายการ Happy Together คืนนี้ ทางช่อง KBS2

Source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button