fbpx
News

Moon Lover ซีรี่เรื่องใหม่เสนอบทนำให้กับ IU และ อีจุนกิ ร่วมด้วย คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แบคฮยอน EXO, จีซู และนัมจูฮยอก

Moon Lover ซีรี่โปรเจคยักษ์เรื่องใหม่ของ SBS ที่เป็นการรีเมคของซีรีสุดฮิตจากจีนเรื่อง Bu Bu Jing Xin เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ เสนอบนให้กับนักแสดงยอดนิยมมากมาย

Moon Lover เป็นเรื่องราวของหญิงสาวในยุคปัจจุบันที่เดินทางย้อนเวลาไปในอดีต และต้องเพชิญกับเรื่องราวในประวิติศาสตร์ที่เธอรู้ว่าผลที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยผู้ที่ถูกเสนอให้รับบทนำใน Moon Lover คือ IU และ อีจุนกิ ซึ่งกำลังพิจารณาบทอยู่ในตอนนี้

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มที่จะมารับบทองค์ชายในเรื่องได้แก่ คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, จีซู, แบคฮยอน EXO และนัมจูฮยอก ร่วมด้วย นักแสดงมากความสามารถ คิมซองกยอน

โดย Moon Love จะเริ่มถ่ายทำในเดือน มกราคม 2016 และออกอากาศทาง SBS ในช่วงเดือน กันยายน 2016 ผู้ที่จะมากำกับในเรื่องนี้คือ คิมกยูแท ที่เคยผ่านผลงานกำกับในเรื่อง It’s Okay, That’s Love และ That Winter, rhe Wind Blows มาแล้ว

เรื่องย่อ Bu Bu Jing Xin เวอร์ชันจีน : สาวออฟฟิศวัย 25 ปี ประสบอุบัติเหตุจนทะลุมิติย้อนเวลากลับไปในยุคจักรพรรดิคังซีแห่งราชวงศ์ชิง เมื่อลืมตาตื่นขึ้น เธอพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของสาวน้อยแรกแย้มวัย 13 ปี นามม๋าเอ่อร์ไท่ รั่วซี ผู้เป็นน้องสาวชายารองขององค์ชายแปด ซึ่งในอนาคตจะเป็นศัตรูทางการเมืองที่สำคัญของจักรพรรดิยงเจิ้ง

แม้เธอจะล่วงรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ล่วงหน้า แต่ท้ายที่สุดเธอจะสามารถเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตและบันทึกประวัติศาสตร์ได้หรือไม่ นี่คือปฐมบทของหญิงสาวแห่งโลกอนาคตที่จะพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน

Source : 1 / 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button