fbpx
News

KARA เดินมาถึงทางแยกอีกครั้ง DSP แจ้ง การต่อสัญญายังไม่มีความคืบหน้า

ข่าวที่แฟนๆ KARA รอลุ้นกันข้ามปีคือเรื่องการต่อสัญญาของ 3 สมาชิก กยูริ, ซึงยอน และ กูฮารา ที่จะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

เหตุการณ์เรื่องการต่อสัญญาของสมาชิก KARA เคยเป็นเรื่องที่สร้างผลกระทบต่อ DSP Media มาครั้งนึงแล้วในกรณีของ คังจียอง และ นิโคล ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของ KARA ตั้งแต่ มกราคม 2014 แต่เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ่นในช่วง สิ้นเดือนมกราคม 2016 นั้นแตกต่างออกไป ซึ่งหาก กยูริ, ซึงยอน และ กูฮารา ไม่ต่อสัญญากับ DSP Media สถานภาพวงของ KARA อาจจะต้องอยู่ในสถานะที่หลายๆคนไม่อยากให้เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนของ DSP Media ได้พูดถึงกรณีการต่อสัญญาของ 3 สมาชิก ในวันที่ 2 ม.ค. ว่า “ในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างปรึกษากันในบริษัท และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบกันอีกครั้ง”

ในส่วนของ ฮอยองจี มักเน่สมาชิกใหม่ของ KARA ที่เดบิวท์ในปี 2014 จะโปรโมทในฐานะสมาชิกของ KARA ต่อไปหรือไม่ก็จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสมาชิกดั้งเดิม และตัวยองจี เองว่าทิศทางหลังจากนี้จะเป็นเช่นไร

เป็นทางแยกสำคัญที่ KARA ต้องเดินผ่านอีกครั้งนับตั้งแต่การเปลี่ยนสมาชิกครั้งแรกช่วงปี 2008 จนมาถึงการสิ้นสุนสัญญาของสมาชิกครั้งแรกในปี 2014 บทสรุปที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือน มกราคม จะทำให้เราได้รู้ว่าทางแยกนี้สมาชิกของ KARA จะเดินต่อไปข้างหน้าพร้อมกัน หรือถึงเวลาแล้วที่จะต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button