fbpx
News

Ryeowook’ Super Junior เตรียมโปรโมทโซโล่เดบิวต์

เมื่อวันที่ 5 มกราคม คนภายในได้บอกกับสื่อว่า อัลบั้มโซโล่ของ รยออุค จะวางขายภายในเดือนนี้ และรยออุคจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการโปรโมท 

ซึ่งทาง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตอนนี้รยออุคกำลังเตรียมอัลบั้มของเค้าอยู่ และเค้าจะร่วมโปรโมท แต่วันเวลายังไม่เป็นที่ตัดสินใจ โดยทาง SM Ent. บอกว่า “เมื่อสรุปได้แล้ว ทางเราจะประกาศวันเวลาที่แน่นอนอีกครั้ง”

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ รยออุค ได้ให้สัมภาษณ์กับ PlayDB ว่าเค้าจะทำการเดบิวต์โซโล่ในปี 2016 โดยเค้าบอกว่า

“ผมต้องการจะโชว์ในด้านการเป็นนักร้องของตัวเองออกมา ก่อนที่ผมจะเข้ากรมในปีหน้า(2016)ครับ  ตอนนี้ก็กำลังเตรียมอยุ่ครับ อัลบั้มของผมจะออกมาเร็วๆนี้ ผมอยากแสดงภาพลักษณ์ที่สามารถทำได้ออกมาทั้งหมดทั้งการเป็นนักร้อง ด้านวาไรตี้ หรือการเป็นนักแสดง ผมว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีมากจริงๆถ้าทุกคนมีความสุขได้เพราะผม”

ตอนนี้ รยออุค ทำการโปรโมทเอเชียทัวร์ของ Super Junior K.R.Y และจะไปที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8-10 มกราคม เพื่องานแฟนมีตติ้งกับวง Super Junior

 

 

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button