fbpx
News

Jisoo’ Tahiti แจ้งความ นายหน้าคลับที่พยายามจ้างเธอเพื่อให้บริการกับลูกค้า

ต้นสังกัด Tahiti เอาจริง ยื่นฟ้องโบรกเกอร์จากคลับแห่งหนึ่งที่ส่งข้อความคุกคามต่อ จีซู สมาชิกขิงวง

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ต้นสังกัดของวง Tahiti ได้แถลงว่า สถานีตำรวจเขตซอโช ได้รับแจ้งความ และจะดำเนินคดีกับโบรกเกอร์รายดังกล่าว

ตัวแทนของค่ายได้กล่าวว่า จีซู ได้รับความเดือดร้อน จากข้อความคุกคามของโบรกเกอร์จากคลับหนึ่ง หลังจากได้ตัดสินใจกับทางบริษัทแล้ว เธอก็ได้ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วที่จะแจ้งความในกรณีนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ จีซูได้แสดงความไม่พอใจต่อข้อความคุกคามนั้น โดยเธอได้โพสท์ลงใน Instagram ว่า “คุณทิ้งข้อความไว้ในทุกรูปที่ฉันอัพโหลด ว่าให้ฉันเช็คข้อความส่วนตัว แบบนี้มันคุกคามกันมากไปแล้ว” ซึงข้อความนั้นเป็นการเสนอเงินให้กับ จีซู โดยอ้างว่าเป็นการให้สปอนเซอร์ ในนามของลูกค้าที่ต้องการพบเธอ

และนี่คือ รูปที่ จีซู ได้อัพโหลดรูปบน Instagram เมื่อวันที่ 10 มกราคม

https://www.instagram.com/p/BAXPnI3Irzn/

ภาพข้างต้นเป็นภาพจากข้อความส่วนตัว (direct message) ใน Instagram ที่มีคนส่งมาให้กับจีซู โดยยื่นขอเสนอให้เธอไปพบกับลูกค้าที่พร้อมจ่ายให้กับเธอในจำนวนเงิน 6 แสนถึง 3 ล้านวอน โดยผู้ที่ส่งข้อความมานั้นได้แนะนำตัวเองว่าเป็นโบรกเกอร์จากคลับที่เปิดรับสมาชิกด้วยการเก็บเงิน โบรกเกอร์ได้บอกว่า มีสมาชิกคนหนึ่งในคลับที่เป็นแฟนของ จีซู และจะจ่ายให้ 2 ล้าน ถึง 3 ล้านวอน ถ้าเธอและสมาชิกวงมาพบ

จีซู ไม่ตอบข้อความเหล่านั้น ทำให้โบรกเกอร์ส่งข้อความถึง จีซู ซ้ำแล้วซ้ำอีก และโบรกเกอร์ยังได้บอกว่าเค้าสัญญาว่า เธอแค่ไปพบกับคนๆนั้น โดยทุกอย่างจะเก็บเป็นความลับ เมื่อ จีซู ยังคงไม่ตอบข้อความเหล่านั้น โบรกเกอร์จึงได้เสนอว่า เธอจะได้รับเงิน 1 ล้านวอน ต่อการพบลูกค้า 1 ครั้ง สิ่งที่เธอต้องทำคือแค่ออกเดทด้วย ไปช้อปปิ้ง และ ทานอาหารเย็นด้วยกัน ซึ่งโบรกเกอร์ยังได้อ้างว่า ข้อเสนอที่มอบให้กับ จีซู มากกว่าคลับอื่นๆแล้ว แต่ จีซู ยังคงไม่ตอบข้อความเหล่านั้น โบรกเกอร์จึงยื่นข้อเสนอว่าจะจ่ายให้มากถึง 4 ล้านวอน

หลังจากที่ข่าวนี้ได้ถูกนำเสนอ ประเด็นนี้ก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ และทำให้ชื่อของ จีซู ขึ้นเป็นคำค้นหาอันดับต้นๆในวันที่ผ่านมา

 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button