fbpx
News

A-JAX เพิ่มสมาชิกวง | เตรียมขยายฐานแฟนที่ประเทศจีน

A-JAX เตรียมขยายฐานแฟนคลับในประเทศจีน หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกวง เมื่อ DSP Media ได้ประกาศว่า ซองมิน แจฮยอง และ จีฮู(หรือฮโยจุน) ออกจากวงอย่างเป็นทางการ 

A-JAX จึงมีการเพิ่มสมาชิกใหม่คือ จุงฮี (Joonghee) เพื่อเติมเต็มวงให้สมบูรณ์ขึ้น ด้วยความสามารถเรื่องการร้องของเค้า ตอนนี้ A-JAX จึงมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ ฮยองคน ยุนยอง ซึงยอบ ซึงจิน และ จุงฮี 

หนุ่มๆคาดหวังว่าจะพบความสามารถใหม่ จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และจากการแสดงในประเทศจีน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

DSP Media บอกว่าพวกเค้าได้เซ็นสัญญากับบริษัท Star Power Culture ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ประเทศจีน เพื่อการทำกิจกรรมต่างๆในประเทศจีน

Star Power ได้บอกว่า “พวกเราตัดสินใจที่จะดูแลจัดการเรื่องกิจกรรมต่างๆของ A-JAX ในประเทศจีน ด้วยศักยภาพ ความสามารถ หน้าตา และความแข็งแรงในการแสดง เราก็จะทำให้ออกมาในแนวทางนี้เช่นกัน พวกเราจะสนับสนุนกิจกรรมของ A-JAX ในประเทศจีนอย่างเต็มที่”

A-JAX มาจากค่าย DSP Media ที่สร้างวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมามากมาย อย่างเช่น Sechs Kies, Click-B และ SS501

วง A-JAX เดบิวต์เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2012 ด้วยเพลงโปรโมท ONE 4 U และสร้างความประทับใจด้วยเพลงและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเพลง HOT GAME, Insane และ Snake

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button