fbpx
News

Jo Kwon กับของขวัญสำหรับชีวิตที่ชื่อ 2AM

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โจควอน วง 2AM ได้จัดงานโชว์เคสโซโล่มินิอัลบั้มที่ 2 “Crosswalk” ของเค้าขึ้นที่ มหาวิทยาลัยซอคัง ในกรุงโซล

ในงานโชว์เคส โจควอนได้แนะนำตัวเองว่าเค้าคือ โจควอน วง 2AM เมื่อได้ยินเค้าแนะนำตัวเช่นนั้น นักข่าวจึงถามเพื่อยืนยัน โจควอนตอบกลับว่า

2AM และผมเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมเริ่มต้นในเส้นทางดนตรีกับ 2AM และผมก็จะจบมันลงกับ 2AM เช่นกัน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โจควอน กล่าวเพิ่มว่า “เมื่อตอนที่ผมปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก ผมก็แนะนำตัวเองว่าผมคือ โจควอน วง 2AM ผมเป็นเด็กฝึกมา 8 ปี มันเป็นเวลายาวนานมาก จนผมได้เจอกับ 2AM และพวกเขาก็เป็นเหมือนของขวัญในชีวิตสำหรับผม”

พวกเมมเบอร์ 2AM บอกผมว่า พวกเขาชอบเพลงของผมครับ จินอุนอยากจะมาที่โชว์เคสวันนี้ด้วย แต่เค้ามาไม่ได้เพราะเค้าติดถ่ายซีรี่ย์ครับ  ผมขอบคุณสำหรับมารยาทของพวกเค้านะ” หลังจบประโยคก็เรียกเสียงหัวเราะจากสื่อที่มาร่วมงานในวันนั้น

โจควอน ได้ปล่อยเพลงใหม่ “Crosswalk” มาเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้เป็นที่ถูกพูดถึงมาก่อนว่า เป็นอีกหนึ่งการทำงานร่วมค่ายของ JYPและSM เพราะ ซูโฮ วง EXO ได้มาเล่นมิวสิควีดีโอ

“Crosswalk” เล่าถึงความสับสนในอารมณ์ระหว่างที่ยังรักกัน และเมื่อความรักมันจบไปแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงบัลลาด ถ่ายทอดด้วยเสียงร้องที่สะเทือนอารมณ์ของโจควอน ทั้งเนื้อเพลงและน้ำเสียงของโจควอนช่วยส่งอารมณ์ให้คนฟังรู้สึกตามไปด้วยได้เป็นอย่างดี

https://www.youtube.com/watch?v=fd46Sk2ClPQ

ภาพบรรยากาศในวันงานโชว์เคส

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button